Báo CAND được UBND tỉnh Sóc Trăng tặng Bằng khen

Thứ Hai, 07/02/2011, 10:53
Trong không khí chào mừng thắng lợi Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, đón Xuân Tân Mão, ngày 30/1, UBND tỉnh Sóc Trăng đã khai mạc Hội báo xuân và khen thưởng tập thể, cá nhân các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương, TP HCM và tỉnh Sóc Trăng đã có thành tích xuất sắc tuyên truyền, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tỉnh Sóc Trăng năm 2010.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Biên tập, trong năm 2010 vừa qua, Báo CAND - Văn phòng Thường trú tại ĐBSCL, đã phân công phóng viên, cộng tác viên, phản ánh kịp thời về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; sự quan tâm của Đảng, nhà nước, Chính phủ,… đối với nhân dân, đặc biệt là đồng bào Khmer trên địa bàn tỉnh.

Kịp thời phản ánh những thiếu sót, tồn tại, những việc làm chưa phù hợp, góp phần định hướng dư luận, cùng cấp ủy, chính quyền, lực lượng Công an địa phương ổn định tình hình ANTT, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Báo CAND cũng thường xuyên thông tin về những thành tích tiêu biểu của quần chúng nhân dân và điển hình trong công tác chiến đấu, xây dựng lực lượng, hậu cần; việc thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với phong trào "CAND - Vì nước quên thân, vì dân phục vụ" của Công an Sóc Trăng.

Bên cạnh công tác thông tin, tuyên truyền, Báo CAND còn tích cực vận động các Mạnh Thường Quân, nhà hảo tâm khắp nơi, hỗ trợ người nghèo khó, đối tượng chính sách và đồng bào Khmer trên địa bàn tỉnh nhân các dịp lễ, tết,…

Với những thành tích trên, UBND tỉnh Sóc Trăng đã tặng Bằng khen cho Báo CAND. Trước đó, UBND tỉnh Đồng Nai cũng tặng Bằng khen cho Báo CAND và PV Lương Công Trường. Phóng viên Thái Bình và Văn Đức - Văn phòng Thường trú tại ĐBSCL được Công an TP Cần Thơ tặng Giấy khen vì đã có thành tích tuyên truyền về các hoạt động của Công an TP Cần Thơ năm 2010

PV Thái Bình (bìa trái), đại diện Báo CAND nhận Bằng khen của UBND tỉnh Sóc Trăng.

Văn Đức
.
.
.