Bác khiếu nại lần đầu của HLV Lê Minh Khương

Thứ Sáu, 24/06/2011, 20:45
Chánh Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản bác khiếu nại của HLV Lê Minh Khương đối với Quyết định số 40/QĐ-XPHC về xử phạt vi phạm hành chính (VPHC) trong lĩnh vực Hàng không dân dụng do Thanh tra Cục Hàng không ban hành.

Chánh Thanh tra Cục Hàng không Nguyễn Trọng Thắng khẳng định giữ nguyên Quyết định số 40/QĐ-XPHC ngày 23/5/2011 về xử phạt VPHC trong lĩnh vực Hàng không dân dụng đối với ông Lê Minh Khương.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được Quyết định này, nếu không đồng ý với việc giải quyết khiếu nại, ông Lê Minh Khương có quyền khiếu nại đến Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam hoặc khởi kiện ra tòa án hành chính.

Theo quyết định số 40/QĐ-XPHC, HLV Lê Minh Khương bị phạt hành chính 2 triệu đồng vì hành vi gây rối trên chuyến bay VN – 1169 của Vietnam Airlines.

Cuối tháng 5 vừa qua, ông Khương đã nộp đơn khiếu nại lên Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, và ngày 9/6, luật sư Trần Thu Nam - đại diện pháp lý của HLV Lê Minh Khương - đã có buổi làm việc giải quyết khiếu nại lần đầu với Cục Hàng không Việt Nam.

Luật sư Trần Thu Nam cho hay, ông đang làm thủ tục để thân chủ của ông khởi kiện quyết định xử phạt VPHC của Thanh tra Cục Hàng không ra Toà

Quỳnh Vinh
.
.
.