BV Hùng Vương siết chặt an ninh sau vụ “trẻ sơ sinh bị bắt cóc”

Thứ Tư, 19/03/2014, 14:22
Hai ngày sau vụ bé sơ sinh của sản phụ Nguyễn Thị Phương T. (30 tuổi, quê quán Trà Vinh) bị bắt có tại khoa sản Bệnh viện Hùng Vương, an ninh của bệnh viện mới được thắt chặt.
>> Nghi án gạ mua không được rồi bắt cóc trẻ sơ sinh?

Trong lúc Công an quận 5 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP tiến hành làm rõ và truy tìm các đối tượng chiếm đoạt trẻ em tại Bệnh viện Hùng Vương thì trong những ngày này, công tác siết chặt an ninh tại bệnh viện đã được ban giám đốc Bệnh viện Hùng Vương triển khai.

Bảo vệ kiểm tra giấy tờ một phụ nữ đưa trẻ sơ sinh ra khỏi khuôn viên bệnh viện.

Cụ thể sáng 19/3, tại cổng chính của Bệnh viện Hùng Vương  (phía đường Hồng Bàng) một tổ bảo vệ 3 người liên tục kiểm tra hành chính những người ra vào bệnh viện. Đặc biệt những phụ nữ bế trẻ sơ sinh, em nhỏ ra khỏi cổng bệnh viện đều được kiểm tra kỷ càng.

Tại cổng phía đường Lý Thường Kiệt, hai bảo vệ đã thay phiên nhau kiểm tra giấy tờ xuất nhập viện, giấy chứng sanh, cũng như giấy tờ tùy thân của sản phụ và người nhà sản phụ.

Nhiều báo đài tiếp cận nhưng bảo vệ kiên quyết không cho vào bệnh viện.

Trong khuôn viên bệnh viện nhiều tổ bảo vệ liên tục tuần tra, dò xét những người có dấu hiệu “bất thường” sau đó ghi nhận và ghi vào sổ công tác. Tại khoa sản và khoa hậu sinh, bảo vệ của bệnh viện liên tục tuần tra.

Cũng trong sáng 19/3, nhiều phóng viên của báo đài tiếp cận bệnh viện Hùng Vương liên hệ với Ban giám đốc bệnh viện lấy thông tin nhưng không được vào phía bên trong.

Bệnh viện Hùng Vương sau vụ trẻ sơ sinh bị bắt cóc.

Như báo CAND Online đã thông tin, lúc 19h20’ ngày 17/3, Bà Lê Thị Kim D. (51 tuổi) mẹ của sản phụ bị thiểu năng Nguyễn Thị Phương T. trình báo với Ban giám đốc bệnh viện Hùng Vương và CA quận 5 về việc cháu ngoại của bà bị mất tích. Bà D đã thuật lại một số thông tin và nghi vấn một phụ nữ trước đó đã gạ gẫm bà bán lại bé sơ sinh là đối tượng bắt cóc cháu mình.

Từ tường trình của bà D, cơ quan Công an đang tiến hành làm rõ

M.Đức
.
.
.