Ai là thân nhân liệt sỹ Lê Văn Tiến, quê ở đường Lý Thường Kiệt, Hải Phòng?

Thứ Năm, 12/06/2008, 14:39
Đồng chí Bùi Thanh Tuấn, công tác tại Đại đội 14, Tiểu đoàn 474, Lữ đoàn 147, Bộ Tư lệnh Hải quân gửi thư đến báo tin phần mộ liệt sỹ Lê Văn Tiến; quê quán: Đường Lý Thường Kiệt, Tp Hải Phòng; hy sinh khoảng năm 1968-1969;

Phần mộ hiện đang trên địa phận xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Anh Lê Văn Sôi, người địa phương cho biết, liệt sỹ Tiến hy sinh khi đang lái xe chở gỗ bị trúng bom Mỹ. Mấy chục năm trôi qua, phần mộ liệt sỹ Tiến vẫn chưa được quy tập vào nghĩa trang liệt sỹ.

Đồng chí Tuấn đã đến một phường thuộc quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng để tìm thân nhân liệt sỹ Tiến nhưng được đồng chí Phó Chủ tịch UBND phường cho biết, đường Lý Thường Kiệt thuộc quản lý của 3 phường. Sau đó, đồng chí Tuấn cũng viết thư gửi UBND Tp Hải Phòng, gửi UBND quận Hồng Bàng nhưng không nhận được phản hồi.

Là bộ đội, thường xuyên đi công tác nên anh không có điều kiện tiếp tục đi tìm thân nhân liệt sỹ Lê Văn Tiến. Qua Báo CAND, anh mong muốn báo tin đến gia đình liệt sỹ.

Nếu ai là thân nhân liệt sỹ Lê Văn Tiến, hãy liên lạc với anh qua số điện thoại 0977707544 hoặc Báo CAND, 66 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, điện thoại 04.9420595. Bạn đọc có truy cập vào website http://timmolietsi.com.vn để biết thêm thông tin về phần mộ liệt sỹ mà chúng tôi đã đăng tải

Ban BĐ
.
.
.