ACE Life giới thiệu 2 quyền lợi bảo hiểm mới dành cho bệnh nan y

Thứ Hai, 29/09/2014, 10:29
ACE Life vừa chính thức giới thiệu hai quyền lợi bảo hiểm mới dành cho 40 bệnh nan y với nhiều mức độ khác nhau là “Quyền lợi bảo hiểm theo mức độ cho bệnh nan y” và “Quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho bệnh nan y” ra thị trường Việt Nam.

Đây là bước phát triển mới của sản phẩm “Kế hoạch Tài chính Trọn đời  – Quyền lợi Toàn diện 2013”. Hai quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới của ACE Life có thể giúp giảm thiểu rủi ro đó với những ưu điểm nổi bật:

“Quyền lợi bảo hiểm theo mức độ cho bệnh nan y” bảo vệ người được bảo hiểm theo 3 mức độ của bệnh: mức độ 1 (giai đoạn đầu) cho 10 bệnh, mức độ 2 (giai đoạn giữa) cho 10 bệnh, và mức độ 3 (giai đoạn nặng) cho 40 bệnh nan y.

Với quyền lợi bảo hiểm này, ACE Life sẽ chi trả hỗ trợ chi phí điều trị ngay từ giai đoạn đầu, giúp quá trình điều trị hiệu quả hơn; số lần yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm không bị giới hạn nếu tổng số tiền chi trả vẫn thuộc phạm vi số tiền được bảo hiểm – 100% mệnh giá của quyền lợi này.

“Quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho bệnh nan y” bảo vệ nguồn tài chính cho khách hàng trước 40 bệnh nan y khác nhau.

Nếu chẳng may bệnh tiến triển đến giai đoạn giữa, khách hàng không cần phải tiếp tục đóng phí bảo hiểm cho “Quyền lợi bảo hiểm theo mức độ cho bệnh nan y” nhưng quyền lợi bảo hiểm này vẫn tiếp tục duy trì.

“Quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho bệnh nan y” bảo vệ nguồn tài chính cho khách hàng trước 40 bệnh nan y khác nhau và có thể chi trả đến 300% mệnh giá của quyền lợi bảo hiểm cao cấp này cho 3 lần phát hiện bệnh hiểm nghèo khác nhau. Ngoài ra, sau khi quyền lợi này được chi trả cho bệnh nan y đầu tiên, người tham gia bảo hiểm không cần phải tiếp tục đóng phí cho “Quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho bệnh nan y” nhưng quyền lợi bảo hiểm này vẫn tiếp tục duy trì.

Bên cạnh việc bảo vệ nguồn tài chính của khách hàng trước 40 bệnh nan y phổ biến, toàn bộ phí bảo hiểm của các quyền lợi bảo hiểm gia tăng này, sau khi trừ các khoản phí theo quy định, sẽ được chuyển vào tài khoản hợp đồng của khách hàng và được hưởng quyền lợi đầu tư theo chính sách đầu tư của Quỹ Liên kết chung

N.Thiêm
.
.
.