500 tỷ xây dựng công viên ven sông lớn nhất TP.HCM

Thứ Năm, 27/08/2015, 15:16
Ngày 27/8, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố đầu tư 500 tỷ đồng xây dựng công viên Vinhomes Central Park tại số 208A Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh.

Công viên Vinhomes Central Park thuộc siêu dự án đô thị Vinhomes Central Park, có diện tích 14ha, sở hữu mặt tiền 1,2 km trải dọc sông Sài Gòn. Với mong muốn kiến tạo một "lá phổi xanh" cho thành phố; đồng thời xây dựng một công viên tầm đẳng cấp thế giới, công viên Vinhomes Central Park được thiết kế và quy hoạch theo hình mẫu của công viên Central Park New York (một trong những công viên thuộc đô thị lớn nhất thế giới ở trung tâm Manhattan thuộc Thành phố New York, Hoa Kỳ).

Vinhomes Central Park được thiết kế và quy hoạch theo hình mẫu của công viên Central Park New York.

Vinhomes Central Park được tư vấn thiết kế bởi EDSA - Tập đoàn thiết kế cảnh quan sân vườn Hoa Kỳ có tầm vóc hàng đầu thế giới. EDSA quy hoạch công viên thành nhiều mảng không gian với 40 hạng mục tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn, vui chơi, giải trí cho hàng ngàn người dân thành phố và du khách.

Với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng, Vinhomes Central Park hứa hẹn sánh ngang đẳng cấp của các công viên đô thị hàng đầu thế giới.

Công trình có tổng vốn đầu tư quy mô lớn lên đến 500 tỷ đồng. Với tổng mức đầu tư rất lớn, Vinhomes Central Park hứa hẹn sánh ngang đẳng cấp của các công viên đô thị hàng đầu thế giới khi hoàn thiện vào năm 2016. Đây cũng sẽ là điểm đến tự hào mới cho thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai.

Tân Lương
.
.
.