4 cửa hàng quần áo cháy rụi trong đêm

Thứ Bảy, 12/09/2015, 14:26
Lúc 23h30’ tối 11/9, tại khu dân cư Thuận Giao (khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 cửa hàng quần áo lớn bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, một số người dân đang ngồi ăn khuya hoảng hốt phát hiện khói đen và mùi khét lan tỏa khắp nơi. Họ vội kiểm tra thì tá hỏa thấy ngọn lửa bốc lên nghi ngút bên trong một cửa hàng quần áo.

Lập tức, mọi người truy hô và tiếp cận dập lửa nhưng không thành, vì thời điểm trên cửa hàng quần áo được khóa chặt. Do bên trong chứa nhiều quần áo, đồ nhựa nên lửa dễ bắt và nhanh chóng lan sang các cửa hàng kế bên.

Lửa bùng cháy dữ dội khiến người dân sống xung quanh khu vực hoảng loạn, di chuyển nhiều đồ đạc ra ngoài đường.

Nhận được tin báo, hơn 5 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC Bình Dương đã có mặt tại hiện trường triển khai công tác dập lửa, khống chế không cho lây lan sang các khu vực.

 Tại hiện trường, 4 cửa hàng quần áo chìm trong khói lửa, mái tôn phía trên đổ sập xuống đất. Mọi đồ đạc bên trong cửa hàng quần áo bị thiêu rụi hoàn toàn. Khu vực trên được lực lượng chức năng phong tỏa.

Hiện trường vụ cháy.

Đến gần 3h sáng 12/9, ngọn lửa cơ bản được dập tắt hoàn toàn. Thiệt hại ước tính lên đến hàng tỷ đồng.

D.Anh
.
.
.