3 xác chết trong ôtô: Có thể do ngạt khí

Thứ Tư, 23/07/2008, 14:18
Theo những thông tin ban đầu, có khả năng ba người tử vong do bị ngạt trong xe hơi. Ba nạn nhân được xác định tên Bùi Anh Tuấn, Võ Thị Thanh Thảo, Trần Huỳnh Châu (chưa xác định được địa chỉ thường trú).

>> TP HCM: Phát hiện 3 xác chết trong ôtô

Tối 21/7, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng chật phía trước hẻm 56, đường Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú để chứng kiến cảnh lực lượng Công an đưa 3 xác nạn nhân từ căn nhà số 65/44 Tân Kỳ - Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì đưa đi khám nghiệm tử thi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h, bà Nguyễn Thị Kim Cúc, tổ trưởng tổ 4, khu phố 1 phát hiện căn nhà 65/44 bốc ra mùi hôi thối, cửa sắt trước nhà lại bị khóa bên trong, kêu cửa không thấy ai trả lời nên bà Cúc nhờ một số đứa nhỏ trong xóm bắc ghế phía hông nhà nhìn qua cửa sổ xem có chuyện gì. Một đứa trẻ trong xóm sau khi kéo được cửa sổ, giở tấm rèm tre lên thì mùi thối thộc thẳng ra cửa sổ cùng vô số ruồi nhặng bay ra. Linh tính báo điềm chẳng lành, bà Cúc lập tức gọi điện cho Công an phường.

Tại hiện trường, cạnh chiếc xe hơi bốn chỗ màu bạc còn rất mới biển số 52T-2324 là hai chiếc xe gắn máy biển số 51S6-2975, 52K6-1101. Khi phá được cửa kính ra, qua cửa kính xe hơi, lực lượng Công an phát hiện hai xác chết phía trong. Phía tay lái tài xế là xác nạn nhân nữ mặc quần đùi áo thun (không nội y) và bên cạnh là nạn nhân nam (khoảng 40 tuổi) không mặc quần áo. Cả hai xác chết trong tình trạng người ngả ra phía sau (như đang ngủ).

Khi lực lượng Công an quận Tân Phú phối hợp với lực lượng PC14, PC16, PC21 đến hiện trường, cửa xe hơi được mở ra. Tại đây, lực lượng Công an phát hiện băng sau xe hơi còn một xác nạn nhân nữ khác cũng đang trong tình trạng phân hủy. Xung quanh nhà, lực lượng phát hiện được rất nhiều vỉ thuốc tân dược đã sử dụng.

Theo một số người dân trong khu vực, căn nhà 65/44, chủ nhà tên Hà Ngũ Nguyên Khang (hiện đang sinh sống tại Gò Vấp). Khang mua lại căn nhà này từ đầu năm 2008 và không sinh sống ở đây nên cho mướn lại. Người mướn lại nhà của anh Khang tên là Tuấn với giá 2,5 triệu/tháng và ở từ đầu năm đến nay.

Bà Cúc - tổ trưởng tổ 4 cho biết, anh Tuấn không khai tạm trú tại tổ dân phố mà trực tiếp khai báo trên Công an phường Tân Sơn Nhì. Nghe nói anh Tuấn làm nghề điện tử và cửa nhà này luôn đóng kín mít và anh đi về rất thất thường. Khoảng 4 - 5h sáng là thấy anh Tuấn đi, đến 1 - 2h khuya mới về nhà. Chiếc xe hơi bốn chỗ vừa được anh Tuấn mua trong thời gian gần đây. Trước khi xảy ra vụ việc, vào ngày thứ 6 (18/7) toàn bộ khu vực này cúp điện. Cũng từ ngày thứ 6 người dân ở đây không thấy anh Tuấn mở cửa đi làm như hằng ngày mà cửa luôn khóa chặt.

Theo những thông tin  ban đầu, có khả năng ba người tử vong do bị ngạt trong xe hơi. Ba nạn nhân được xác định tên Bùi Anh Tuấn, Võ Thị Thanh Thảo, Trần Huỳnh Châu (chưa xác định được địa chỉ thường trú).

Sáng 22/7, nhiều người dân trong khu vực phản ánh, căn nhà 65/44 sau khi đưa xác các nạn nhân đi không được khử trùng nên mùi hôi thối cứ bốc ra nồng nặc làm hàng chục căn nhà xung quanh phải gánh chịu mùi hôi này.

Được biết, sáng 22/7, đội y tế dự phòng của phường đã đến hiện trường xử lý mùi hôi nhưng cửa căn nhà trên bị khóa chặt để phục vụ cho công tác điều tra nên không vào trong được nên họ bỏ ra về

M.Đức
.
.
.