3 chị em gái nhanh trí thoát thân sau khi bị đánh thuốc mê

Thứ Tư, 27/08/2014, 14:05
Ngày 26/8, tin từ Công an huyện Đam Rông (Lâm Đồng) cho biết, vừa bàn giao 2 chị em gái ruột người dân tộc H’Mông về cho gia đình đưa về nhà tại xã Đắk Hà, huyện Đắl Glong, tỉnh Đắk Nông.

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 22/8 vừa qua, 3 chị em trong một gia đình là Vàng Thị Sua (25 tuổi), Vàng Thị Dê (20 tuổi) và Vàng Thị Say (18 tuổi) trong lúc đang cùng nhau đi chợ tại thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông thì có một thanh niên tới làm quen. Người này cao khoảng 1m65, đi xe gắn máy, sau đó mời cả 3 chị em đi ăn trái cây. Uống nước xong cả ba chị em gái người H’Mông này không nhận biết được gì nữa. Họ chỉ “lờ mờ” nhớ rằng người thanh niên nọ đã đưa cả 3 chị em lên xe khách, không biết là đi đâu.

Khoảng 18h cùng ngày, khi xe dừng lại ăn cơm tại ngã Ba Bằng Lăng, xã Liêng Sa Rôn, huyện Đam Rông, người thanh niên kia đưa cho Vàng Thị Sua 200.000đ để mua cơm ăn rồi nhờ một người khách ngồi kề đó trông coi.

Lúc này, Sua đã tỉnh và nghi ngờ 3 chị em bị đánh thuốc mê, khi thấy người khách được nhờ trông coi sơ hở cả 3 đã cùng tháo chạy ra phía cửa sau rồi chạy vào một gia đình kề đó cầu cứu. Vụ việc bị lộ, gã thanh niên kia nhanh chóng bỏ chạy.

Vụ việc đã được Công an huyện Đam Rông lập hồ sơ ban đầu và thông báo vụ việc đến Công an huyện Đăk Glong để phối hợp điều tra

Kim Ngân
.
.
.