250 người đại diện các hãng lữ hành, báo chí Đức khảo sát điểm đến du lịch Việt

Thứ Bảy, 16/04/2016, 15:47
Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, đoàn Famtrip gồm 250 đại diện lãnh đạo các hãng lữ hành, báo chí Đức đến khảo sát các điểm du lịch Việt Nam và tham dự Hội nghị các hãng lữ hành Đức tại Việt Nam từ ngày 14 đến 23-4.


Cũng theo sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, thời gian qua, những chính sách đổi mới, trong đó đặc biệt là việc áp dụng miễn thị thực trong thời hạn 15 ngày cho khách du lịch đến từ các nước Châu Âu đã góp phần gia tăng lượt du khách từ các quốc gia thuộc Châu Âu đến Việt Nam.

Chào đón đoàn khảo sát du lịch của các hãng lữ hành, báo chí Đức tại TP Hồ Chí Minh

Đây cũng là thị trường truyền thống và trọng điểm trong chiến lược quảng bá, xúc tiến du lịch quốc gia nói chung, TP Hồ Chí Minh nói riêng tầm nhìn đến năm 2020.

Việc sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức đón đại diện của các hãng lữ hành, báo chí Đức lần này là một trong những cơ hội để Việt Nam nói chung, TP Hồ Chí Minh nói riêng giới thiệu, quảng bá điểm đến du lịch thân thiện, hấp dẫn và an toàn, góp phần từng bước tăng cường thu hút khách du lịch Châu Âu, trong đó có khách du lịch Đức…

N.Hoa
.
.
.