2 sinh viên cướp điện thoại

Chủ Nhật, 18/04/2010, 14:19
Giật được chiếc ĐTDĐ của 2 cô gái đi trên 1 xe đạp, Tú và Phúc, cùng học tại trường cao đẳng ở Nghệ An, chưa kịp tẩu thoát thì bị tổ công tác Cảnh sát 113 Công an Nghệ An phát hiện bắt giữ.

Khoảng 22h30' ngày 16/4, chị Vi Thị Cầu, 28 tuổi, trú ở xã Lạng Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An cùng bạn gái tên là Trần Thị Minh Quyền, 26 tuổi, đi chung một xe đạp từ khu vực Trường Đại học Vinh về nhà.

Đi đến đường Phong Đình Cảng - TP Vinh, bất ngờ bị 2 đối tượng là nam giới đi trên 1 xe máy màu đỏ từ sau lao đến cướp giật chiếc ĐTDĐ khi chị Cầu đang cầm trên tay. Lúc này tổ công tác Cảnh sát 113 Công an Nghệ An đi tuần tra trên đường nghe tiếng hô cướp của chị Cầu liền lao đến phối hợp cùng nhân dân đi đường truy đuổi và bắt giữ được một đối tượng, còn tên điều khiển xe máy bỏ trốn.

Đối tượng khai tên là Đặng Văn Tú, 18 tuổi, trú ở xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, là sinh viên của một trường cao đẳng tại Nghệ An. Người điều khiển xe máy tên là Phúc học cùng khóa với Tú. 

Ngày 17/4, Cảnh sát 113 đã bàn giao Đặng Văn Tú và tang vật vụ cướp cho Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý

Hữu Trọng
.
.
.