Ấm tình đồng đội và người nghèo xã Đồng Tiến, Bình Phước

Thứ Ba, 15/12/2015, 19:27
Ngày 15-12, Công an huyện Đồng Phú đã tổ chức lễ trao tặng căn nhà đồng đội cho đồng chí Nông Văn Cường (24 tuổi, người dân tộc Tày), Công an viên xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú. Đồng chí Cường là đối tượng khó khăn về nhà ở.
Căn nhà có diện tích 60m2, kết cấu tường xây tô, nền gạch men, cửa sắt, mái lợp tôn được xây dựng trên mảnh đất của gia đình tại ấp 2, xã Đồng Tiến. Tổng kinh phí xây dựng căn nhà là 120 triệu đồng, trong đó Công an huyện Đồng Phú vận động Công ty Đại An hỗ trợ 25 triệu đồng, Công an xã Đồng Tiến vận động hỗ trợ 30 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình tự đóng góp.

Đại uý Nguyễn Chí Toàn, Phó trưởng Công an huyện Đồng Phú trao quyết định tặng nhà đồng đội cho đồng chí Cường.

Tại buổi lễ, đồng chí Cường rơm rớm nước mắt xúc động, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công an huyện Đồng Phú, UBND xã và Công an xã Đồng Tiến cùng các nhà hảo tâm đã hỗ trợ giúp đỡ gia đình có điều kiện xây căn nhà mới. Có căn nhà này, anh yên tâm công tác hơn và có thêm điều kiện và thời gian cho nhiệm vụ Công an viên, tuyên truyền vận động người dân trong ấp tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, nêu cao tinh thần cảnh giác, phát hiện tố giác tội phạm.

Tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong dịp này, Công an huyện Đồng Phú đã trao tặng 38 phần quà (mỗi phần trị giá 300.000 đồng) cho các hộ nghèo xã Đồng Tiến và tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, thông báo nhanh tình hình diễn biến các loại tội phạm tại các khu vực nông thôn trong thời gian vừa qua. Đồng thời, cung cấp cho bà con cách nhận biết các thủ đoạn của bọn tội phạm để họ nêu cao tinh thần cảnh giác và phòng ngừa đấu tranh với các loại tội phạm.

Tuyên truyền luật giao thông và các thủ đoạn của bọn tội phạm cho người dân địa phương.

Đ.Mừng-V.Tuyên
.
.
.