Trích 655 triệu đồng từ tiền đám cưới con gái để làm từ thiện

Thứ Tư, 13/01/2016, 15:41
Chiều nay 13-1, ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch Tập đoàn Phú Cường – một Mạnh thường quân của Báo CAND đã cho biết như thế sau khi kết thúc mọi công việc liên quan đến tiệc cưới con gái ông được tổ chức vào hai ngày 9 và 10-1 vừa qua tại TP Cà Mau.


“Sau khi tổng kết tiệc cưới, tổng số tiền mà người thân, anh em bè bạn gần xa chúc mừng cho con gái tôi là 1,305 tỷ đồng. Thực hiện đúng như đã tuyên bố trước tiệc cưới, tôi trích 50% làm công tác từ thiện xã hội cho đồng bào nghèo tại TP. Cà Mau” – ông Cường cho biết thêm. 

Không gian đám cưới của con gái ông Nguyễn Việt Cường.

Ông Cường cho biết thêm, với số tiền vừa kể trên, ông dành cho người dân nghèo phường 5, TP Cà Mau 355 triệu đồng; 300 triệu đồng còn lại dành cho một số phường, xã còn lại của TP Cà Mau.

Cũng xin được kể thêm, tại buổi tiệc từ thiện “Tết vì người nghèo 2016” do Báo CAND tổ chức vào tối 7-1 vừa qua, Chủ tịch Tập đoàn Phú Cường đã quyết định tham gia chương trình với số tiền 250 triệu đồng; đồng thời cùng vận động một số tấm lòng hảo tâm khác cùng tham gia. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Tập đoàn Phú Cường đồng hành cùng Báo CAND trong chương trình đầy ý nghĩa này.

Thái Bình
.
.
.