Trao sổ tiết kiệm "Vì nghĩa tình đồng đội"

Chủ Nhật, 13/08/2017, 08:15
Ngày 12-8, Cụm thi đua khối Công an các huyện, thị xã, thành phố thuộc Công an tỉnh Bình Định đã tổ chức trao Sổ tiết kiệm "Vì nghĩa tình đồng đội" với số tiền 100 triệu đồng cho đại diện gia đình cháu Nguyễn Lê Bảo Trân (1 tuổi), con của Thiếu úy Nguyễn Tấn Hưng, nguyên cán bộ Công an huyện Phù Cát từ trần do tai nạn.


Ngày 12-8, trong chương trình các hoạt động tiến tới kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19-8-1945-19-8-2017), Cụm thi đua khối Công an các huyện, thị xã, thành phố thuộc Công an tỉnh Bình Định đã tổ chức trao Sổ tiết kiệm "Vì nghĩa tình đồng đội" với số tiền 100 triệu đồng cho đại diện gia đình cháu Nguyễn Lê Bảo Trân (1 tuổi), con của Thiếu úy Nguyễn Tấn Hưng, nguyên cán bộ Công an huyện Phù Cát từ trần do tai nạn. 

Đây là số tiền đóng góp của cán bộ chiến sĩ trong Cụm thi đua, thể hiện ý nghĩa sâu sắc về tinh thần tương thân, tương ái đối với gia đình thân nhân đồng chí, đồng đội nhằm chia sẻ, xoa dịu nỗi đau và giúp đỡ một phần khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. 

Trước đó, cán bộ chiến sĩ Công an huyện Phù Cát cũng đã đóng góp và tặng cho gia đình cháu Trân một Sổ tiết kiệm 30 triệu đồng.

Tấn Tài
.
.
.