Trao 1000 suất quà cho người khuyết tật, nạn nhân da cam và đồng bào nghèo Quảng Trị ăn Tết

Thứ Sáu, 02/02/2018, 16:10

Ngày 2-2, Báo Công an nhân dân, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam phối hợp với Chính quyền, các đoàn thể địa phương tỉnh Quảng Trị, tổ chức trao 1000 suất quà cho các nạn nhân chất độc màu da cam, người khuyết tật, cựu thanh niên xung phong, hộ nghèo… trên địa bàn tỉnh.

Số quà nói trên được tổ chức trao phát cho bà con tại 5 điểm, gồm huyện Vĩnh Linh, Gio Linh, Cam Lộ, Hướng Hóa và TP Đông Hà. Tại điểm trao TP Đông Hà, bà Lê Thị Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự, thay mặt chính quyền địa phương và bà con được nhận quà, gửi lời cảm ơn sâu sắc lãnh đạo Báo CAND, lãnh đạo Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam, cũng như toàn thể cán bộ, chiến sĩ, phóng viên, nhân viên của Báo và cán bộ, công nhân viên Công ty Bia Carlsberg.

Ông Thái Vĩnh Liệu, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị, Ủy viên Trung ương Hội người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam, Chủ tịch Hội người khuyết tật, nạn nhân da cam, bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Quảng Trị cũng đã thay mặt Hội và bà con được nhận quà, bày tỏ lòng cảm ơn chân thành Báo CAND và Công ty Bia Carlsberg.
Trao quà cho bà con tại điểm trao TP Đông Hà.
“Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa, nhằm chia sẻ với những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đặc biệt là những người không may bị khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam và đơn thân ốm đau không nơi nương tựa. Món quà này cũng hết sức ý nghĩa với bà con, vừa có giá trị vật chất lẫn tinh thần, góp cho bà con có một cái Tết ấm áp hơn”, ông Liệu xúc động bày tỏ.
Bà con rất xúc động vui mừng khi được nhận quà.
Tại điểm trao quà TP Đông Hà, các đối tượng nhận quà đến từ các huyện Triệu Phong, Hải Lăng, thị xã Quảng Trị và TP Đông Hà đều rất xúc động và vui mừng trước tình cảm và vật chất mà Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam và Báo CAND trao tặng.
Một số hình ảnh trao quà cho bà con ở Quảng Trị.

Dịp này, cùng với Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam, thông qua Hội người khuyết tật, nạn nhân da cam, bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Quảng Trị, Viễn Thông Quảng Trị cũng đã hỗ trợ bà con 100 suất quà bằng tiền mặt.

Thanh Bình
.
.
.