Thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý

Thứ Ba, 07/01/2020, 05:50
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 6-1, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Nam đã tổ chức thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và người già không nơi nương tựa trên địa bàn huyện Bình Lục.


Đoàn do Đại tá Nguyễn Văn Trung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn cùng lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, lãnh đạo UBND huyện Bình Lục đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, người già không nơi nương tựa trên địa bàn xã An Mỹ và xã Bối Cầu, huyện Bình Lục.

Công an tỉnh Hà Nam tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn xã An Mỹ, huyện Bình Lục.

Tại các nơi đoàn đến, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Trung đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc Tết và trao quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Bình Lục.

Đây là sự quan tâm của Đảng, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể tỉnh Hà Nam chăm lo thiết thực cho cuộc sống của các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần chia sẻ, động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống, đón Tết, vui Xuân ấm áp.

Tr.Dũng
.
.
.