Thăm, chúc Tết lực lượng vũ trang, gia đình chính sách tại Hà Tiên

Thứ Ba, 19/01/2021, 10:44
Ngày 18/1, Đoàn công tác lãnh đạo tỉnh Kiên Giang do Đại tá Đỗ Triệu Phong, Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi gặp gỡ, chúc mừng năm mới và tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang và gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Tiên.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Đỗ Triệu Phong đã thông tin về tình hình an ninh chính trị, và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn toàn tỉnh trong năm 2020 và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, nhân dân TP Hà Tiên đã đạt được, đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Chính quyền và nhân dân TP Hà Tiên đã làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe y tế, quản lý chặt chẽ xuất nhập cảnh, cư trú, tuần tra tuyến biên giới giữ gìn ANTT, xứng đáng là một trong những tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch.

Đại tá Đỗ Triệu Phong chúc Tết, tặng quà lực lượng vũ trang trên địa bàn TP Hà Tiên.

Bước sang năm 2021, Đại tá Đỗ Triệu Phong đã gửi lời chúc các đơn vị một năm mới an khang, thịnh vượng, vui Xuân nhưng không quên nhiệm vụ, tiếp tục tăng cường công tác phòng ngừa, phòng chống dịch bệnh COVID-19. Không chủ quan, mất cảnh giác, nhất là các đơn vị vũ trang trong công tác tuần tra kiểm soát tuyến biên giới, phòng chống nhập cảnh trái phép, đảm bảo cho nhân dân vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 vui tươi, an toàn.

Đại tá Đỗ Triệu Phong tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Tiên.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Đỗ Triệu Phong cũng đã ân cần gửi lời thăm hỏi đến các gia đình chính sách, chúc các gia đình một năm mới vui tươi, hạnh phúc và mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống tốt, gương mẫu và cống hiến nhiều hơn nữa cho địa phương.

Dịp này, Đoàn công tác đã tặng 65 suất quà cho các đơn vị lực lượng vũ trang và các gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Tiên.


Trần Lĩnh - Huỳnh Như
.
.
.