Sẻ chia khó khăn giúp nhân dân vượt khó phòng chống dịch

Chủ Nhật, 12/04/2020, 10:59
Các tổ chức Đoàn thể Công an quận Hoàn Kiếm và chính quyền địa phương cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức trao hằng trăm suất quà với tổng trị giá 86 triệu đồng, sẻ chia khó khăn giúp nhân dân vượt khó phòng chống dịch COVID-19.

Ngày 11/4, các tổ chức Đoàn thể Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã phối hợp với UBND phường Phúc Tân, Công an phường Phúc Tân, nhóm thiện nguyện Nhâm Tý 1972, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố, Viện Sức khoẻ ánh sáng Light tổ chức trao quà, tình nguyện giúp đỡ các hộ nghèo, hộ chính sách trên địa bàn phường Phúc Tân, đóng góp một phần nhỏ bé nhằm đồng hành, giúp các hộ dân vượt qua khó khăn, chung tay phòng chống dịch COVID-19.
Các tổ chức Đoàn thể tổ chức trao các suất quà hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn, đồng hành chung tay cùng nhân dân phòng chống dịch.

Tại đây, Đoàn đã trao 33 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn; 5 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ cận nghèo và chính sách. Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã trao hàng trăm suất quà gồm các nhu yếu phẩm gạo, mỳ, trứng…, cho các hộ dân khó khăn, cán bộ hội viên, các tổ chức đoàn thể, cựu chiến binh, thanh niên xung phong… với tổng trị giá các suất quà 86 triệu đồng.

Những suất quà động viên kịp thời, nhất là khi tình hình diễn biến dịch COVID-19 đang phức tạp.

T.Vy
.
.
.