Nhiều hoạt động ý nghĩa sẻ chia khó khăn với đồng bào Hà Giang

Chủ Nhật, 10/05/2020, 18:02
Hàng trăm suất quà thắm đượm nghĩa tình đã được tuổi trẻ CAND vận chuyển sẻ chia khó khăn với đồng bào các dân tộc; thăm hỏi, động viên CBCS đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát xung huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Trong 2 ngày 8 và 9-5, Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Đoàn Thanh niên Cơ quan UBKT Đảng ủy Công an Trung ương, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện ANND, Đại học PCCC và Công an tỉnh Hà Giang tổ chức hoạt động thiện nguyện, tới thăm hỏi, động viên CBCS Công an huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang; trao quà tặng thầy, cô giáo và các em học sinh Trường PTDT nội trú THPT tỉnh Hà Giang.
Đoàn công tác tới thăm hỏi, động viên các thầy, cô giáo và các em học sinh Trường PTDT nội trú THPT tỉnh Hà Giang.

Tại Công an huyện Đồng Văn, nhằm chia sẻ khó khăn với các đồng chí, đồng đội đang nỗ lực vượt khó trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại nơi phên giậu địa đầu Tổ quốc, đại diện Đoàn Thanh niên Bộ Công an và Công an tỉnh Hà Giang đã gửi tặng 20 triệu đồng cùng 200 bộ kính chắn giọt bắn cho các Tổ công tác làm nhiệm vụ. 

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên và chia sẻ khó khăn với Công an huyện Đồng Văn trong nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19.

Bên cạnh đó, Đoàn công tác cũng đã gửi tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường PTDT nội trú THPT tỉnh Hà Giang; tặng nhà trường 5.000 khẩu trang y tế, 150 bộ kính chắn giọt bắn, 10 thùng xà phòng, 20 lít dung dịch sát khuẩn tay nhanh và 1 thùng bột sát khuẩn Cloramin B cùng nhiều dụng cụ hỗ trợ nhà trường và các em học sinh trong ngày đầu trở lại trường học sau thời gian giãn cách xã hội do dịch COVID-19….

Đoàn công tác và tập thể thầy, cô giáo cùng các em học sinh Trường PTDT nội trú THPT tỉnh Hà Giang.
Đoàn công tác và Công an huyện Đồng Văn.

Trong khuôn khổ hành trình, Đoàn công tác đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các cựu thanh niên xung phong đã hy sinh trong khi xây dựng Con đường hạnh phúc - trên cung đường hiểm trở và hùng vĩ bậc nhất Việt Nam: Đèo Mã Pì Lèng.


X.Trường
.
.
.