Nhiều hoạt động nghĩa tình với người nghèo vùng giáp biên

Thứ Tư, 10/05/2017, 15:04
Ngày 10-5, với ý nghĩa đem yêu thương đến với mọi nhà ở 2 huyện Tân Châu và Tân Biên (Tây Ninh), Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã phối hợp Câu lạc bộ “Những cây kéo tình nguyện”, Hội liên hiệp Thanh niên quận 3, TP Hồ Chí Minh tổ chức cắt tóc tình nguyện cho những người dân lao động, người cao tuổi, những trẻ em tại xã Suối Ngô.

Trao nhà khăn quàng đỏ cho gia đình em Quý

Anh Hiếu, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ “Những cây kéo tình nguyện”, chia sẻ: “Ý tưởng cắt tóc tình nguyện do mình và các bạn trong câu lạc bộ đưa ra thực hiện. Những năm qua, công việc cắt tóc tình nguyện được duy trì ở nhiều địa phương. Chúng tôi dành một ngày cắt tóc và tham gia hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ một phần nhỏ cho những gia đình khó khăn vơi bớt nỗi cơ cực…”

Trao quà cho người nghèo ở xã Hòa Hiệp
Cắt tóc tình nguyện tại huyện Tân Châu

Tiếp đó, đoàn đến xã Tân Hà (huyện Tân Châu), xã Hòa Hiệp (huyện Tân Biên) trao gần 300 phần quà cho các gia đình gặp khó khăn. Cũng trong chương trình hoạt động, tại xã Thạnh Tây (huyện Tân Biên), đoàn trao căn nhà khăn quàng đỏ cho gia đình em Lê Thị Ngọc Quý, đội viên nghèo gặp khó khăn về nhà ở. Căn nhà mới khang trang xây tường gạch lộp mái tôn có kinh phí xây dựng 55 triệu đồng.

Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, nhấn mạnh: “Chương trình cắt tóc tình nguyện, trao nhà, trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp đã tô thêm sắc hồng yêu thương trong cuộc sống…”

N.Tuyết
.
.
.