Món quà ấm áp mùa đông

Thứ Ba, 06/11/2018, 18:45
Ngày 6-11, Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông năm 2018” tại xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên. Đồng chí Đại tá Trịnh Đình Thành, Phó giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn.

Tại xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên, đoàn tình nguyện đã trao tặng 100 suất quà cho người dân và các em học sinh là người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường Tiểu học Si Pa Phìn, mỗi suất quà trị giá 700 nghìn đồng. 

Đồng chí Đại tá Trịnh Đình Thành, Phó giám đốc Công an tỉnh thăm tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Cũng tại đây, đoàn đã trao tặng 2 chiếc tivi cho UBND xã và trường Mầm non Si Pa Phìn. Đây là hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, chung tay cùng cộng đồng chia sẻ, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn của cán bộ đoàn viên thanh niên và hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình. 

Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình thăm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Mầm non Si Pa Phìn.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng thiết thực là nguồn động viên lớn lao giúp các em học sinh và người dân nghèo từng bước khắc phục khó khăn, thiếu thốn, có một mùa đông ấm áp.

Bình Vân
.
.
.