Mang hơi ấm về với các em học sinh tại xã Tả Phìn huyện Sapa

Thứ Năm, 10/01/2019, 11:39
Ngày 5-1 Chi đoàn Phòng kỹ thuật nghiệp vụ - Công an tỉnh Lào Cai đã phối hợp với CLB Otofun Lào Cai tổ chức thành công chương trình tình nguyện “ Thiện nguyện mùa đông 2018” và “Xuân tình nguyện 2019” tại trường mầm non thôn Lủ Khấu, xã Tả Phìn, huyện Sapa.


Tại chương trình tình nguyện lần này, đoàn thiện nguyện đã tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn các em học sinh vệ sinh, rửa tay bằng xà phòng; đổ bê tông sân ngoài trời diện tích 55m2,  lợp mái tôn và lát gạch khu vực ăn trưa trước cửa bếp diện tích 50m2; sửa chữa lại toàn bộ nhà vệ sinh, nhà bếp, nhà kho cấp mới 1 téc nước inox 1500L đựng nước và thay thế hệ thống hàng rào bằng lưới B40 tại trường.

Giao lưu văn nghệ và dậy kỹ năng cho các bé
Toàn cảnh buổi trao quà tình nguyện
Đoàn tình nguyện rào sân vườn cho các bé

Cũng tại buổi tình nguyện lần này đoàn thiện nguyện đã trao tặng 44 suất quà cho 44 em học sinh mầm non gồm: 44 chiếc áo bông, 44 đôi ủng, 44 đôi tất chân, bánh kẹo, tặng 02 xích đu làm khu vui chơi cho các em.

Đây là 1 trong những hoạt động thường niên bổ ích và ý nghĩa của Phòng kỹ thuật nghiệp vụ và Câu lạc bộ otofun Lào Cai nhằm giúp các em học sinh nghèo vùng cao sẽ bớt đi phần nào khó khăn trong cuộc sống và thêm vững bước mỗi khi đến trường trong những ngày tết đến xuân về./.

CLB otofun tặng quà tình nguyện
Hơn 40 em học sinh đón nhận tình cảm từ đoàn tình nguyện
Thanh Tuấn
.
.
.