Học viện CSND trao 190 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai, 23/01/2017, 16:08
Trong 2 ngày 23 và 24-1, Đoàn cán bộ, học viên Học viện CSND đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện E và bệnh viện K.

Trong chương trình, Đoàn cán bộ, học viên Học viện đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng 190 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các gia đình bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an, bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viện E và bệnh viện K.

Lãnh đạo Phòng Quản lý học viên, Học viện CSND động viên, thăm hỏi các bệnh nhân.

Ngoài ra, Đoàn công tác đã trao tặng phần quà trị giá 10 triệu đồng để chuẩn bị các suất cơm cho các bệnh nhi của bệnh viện Nhi Trung ương vào ngày đón năm mới với mong muốn các cháu bé có một cái Tết thật ấm áp. Cũng nhân dịp này, thầy và trò Học viện CSND đã đến thăm hỏi và trao tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các đồng chí nguyên là cán bộ Học viện CSND có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thường niên của Học viện CSND cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, thầy và trò Học viện CSND lên kế hoạch tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện với mong muốn chia sẻ hơi ấm yêu thương, giúp đỡ, động viên những mảnh đời bất hạnh, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, tiếp tục giáo dục và phát huy truyền thống tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái đến các học viên.

Thu Hà
.
.
.