Báo Công an nhân dân và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Thiên Lộc:

Góp xuân nơi Thủ đô gió ngàn

Thứ Ba, 29/01/2019, 18:03
Trong không khí xuân đang về trên khắp mọi miền, ngày 29- 1, Báo Công an nhân dân phối hợp cùng Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Thiên Lộc, Công an tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức thăm và tặng quà các cán bộ công an hưu trí và gia đình chính sách công an trên địa bàn thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên. Những món quà nhỏ những món quà nhỏ nhưng đầy ắp nghĩa tình góp phần cho mùa xuân thêm ấm áp nơi Thủ đô gió ngàn.


Hội trường chật hẹp tại Công an thành phố Sông Công những ngày cuối năm, những cái bắt tay thật chặt, những lời hỏi han cân cần khiến cho không khí cuộc gặp mặt thật đầm ấm những ngày giáp Tết. Là cán bộ lão thành cách mạng, tham gia cách mạng từ năm 1942, cả sự nghiệp gắn bó với lực lượng Công an nhân dân, đại tá Lê Tuấn bày tỏ những năm qua Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các đối tượng chính sách, trong đó có những người thuộc diện chính sách của lực lượng Công an nhân. 

Đại điện Báo Công an nhân dân thăm hỏi, chúc sức khỏe các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách công an tại thành phố Sông Công

Bên cạnh sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cũng như của ngành công an còn có sự quan tâm của nhiều cơ quan, đoàn thể, tổ chức, cá nhân trong và ngoài lực lượng công an. Việc Báo Công an nhân dân phối hợp cùng Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Thiên Lộc, Công an tỉnh Thái Nguyên đã đến động viên, thăm hỏi, tặng quà các cán bộ chính sách hôm nay là một ví dụ. 

“Với cá nhân tôi, trước hết xin cảm ơn Báo Công an nhân dân, Công ty Thiên Lộc, Công an tỉnh Thái Nguyên, Công an thành phố Sông Công. Những sự động viên này khiến những cán bộ hưu trí như chúng tôi rất phấn khởi. Cũng như lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã chúc toàn Đảng, toàn quân, toàn dân năm 2019 tiến bộ hơn. Tôi cũng chúc các cán bộ Báo Công an nhân dân, Công ty Thiên Lộc, các cán bộ chiến sĩ trong lực lượng Công an nhân dân cùng mọi người năm 2019 khỏe hơn năm trước, tiến bộ cũng tiến bộ hơn năm trước, thành công nhiều hơn”, Đại tá Lê Tuấn bày tỏ.

Đại diện Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Thiên Lộc chia sẻ tại buổi gặp mặt

Uống nước nhớ nguồn là truyền thống tốt đẹp của dân tộc, nhiều năm qua Báo Công an nhân dân đã cùng các nhà hảo tâm đến sẻ chia, thăm hỏi, tặng quà nhiều gia đình chính sách trên khắp mọi miền tổ quốc. Cùng Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Thiên Lộc thăm hỏi, tặng quà các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách công an tại thành phố Sông Công khi xuân Kỷ Hợi đã cận kề cũng là để góp phần vun đắp thêm truyền thống ấy. 

Đại diện Báo Công an nhân dân, Công an tỉnh Thái Nguyên, Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Thiên Lộc thăm hỏi và tặng quà các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách công an thành phố Sông Công, Thái Nguyên    

Tại buổi gặp mặt, ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Thiên Lộc cho biết, hàng năm công ty luôn trích một phần lợi nhuận kinh doanh để tri ân những gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay, công ty phối hợp cùng Báo Công an nhân dân, Công an tỉnh Thái Nguyên để thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách công an trên địa bàn thành phố Sông Công.

Đây là tấm lòng để tri ân những đóng góp của các cán bộ hưu trí công an trên địa bàn thành phố Sông Công đã công hiến vì sự bình yên cho xã hội. 

Phan Hoạt
.
.
.