Cấp phát thuốc miễn phí các Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách

Thứ Năm, 23/07/2020, 17:12
Nhân dịp 73 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), ngày 23/7, Hội Phụ nữ Công an TP Đà Nẵng đã tổ chức chương trình cấp phát thuốc, tặng quà cho 21 bà Mẹ Việt Nam anh Hùng, 2 vợ liệt sỹ trên địa bàn huyện Hòa Vang.

Tại buổi thăm khám, các Mẹ sức khỏe khá tốt, một số Mẹ mắc các bệnh của tuổi già như huyết áp cao, đau khớp. Các y bác sỹ của Bệnh xá Công an TP đã tận tình hướng dẫn cho người thân gia đình các mẹ cách ăn uống, phòng bệnh.

Hội Phụ nữ Công an TP Đà Nẵng đã tổ chức chương trình cấp phát thuốc, tặng quà cho 21 bà Mẹ Việt Nam anh Hùng, 2 vợ liệt sỹ trên địa bàn huyện Hòa Vang.

 Các y bác sỹ của Bệnh xá Công an TP tận tình hướng dẫn cho người thân gia đình các mẹ cách ăn uống, phòng bệnh.

Thượng tá Lê Thị Thu Huyền- Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an thành phố Đà Nẵng đã thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Hội viên Hội phụ nữ Công an thành phố với những mất mát, hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân các liệt sỹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời, động viên các Mẹ giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống khỏe cùng cháu con. 

Dịp này, Hội phụ nữ Công an thành phố Đà Nẵng cũng đã tặng 21 phần quà và thuốc bổ cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sỹ trên địa bàn huyện Hòa Vang với tổng giá trị hơn 20 triệu đồng.

Cũng trong ngày 23/7, Phòng Hậu Cần, Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Bệnh viện 199 (Bộ Công an) tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, thương bệnh binh và người già neo đơn tại xã Hoà Tiến, Huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng.

Phòng Hậu Cần, Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Bệnh viện 199 (Bộ Công an) tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, thương bệnh binh và người già neo đơn tại xã Hoà Tiến, Huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng. (ảnh Việt Thành)

Cán bộ chiến sĩ phòng Hậu Cần và y bác sỹ bệnh viện 199 đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe vệ sinh phòng chống dịch và cấp phát thuốc cho gần 200 lượt người, đây là hộ các gia đình chính sách, thương bệnh binh và người già neo đơn trên địa bàn xã Hoà Tiến. 

Hoài Thu
.
.
.