Công an Bình Dương tặng gạo cho người dân nghèo

Thứ Sáu, 01/05/2020, 12:17
Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã phối hợp cùng các nhà hảo tâm đến từng hộ dân tuyên truyền, phòng ngừa dịch bệnh và tặng hơn 1 tấn gạo cho hơn 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một.

Cán bộ Công an tặng gạo cho người dân nghèo

Hoạt động trên nhằm viên tinh thần, giúp đỡ người dân một phần nỗi lo trong những ngày kế sinh nhai bị ảnh hưởng dịch bệnh. Qua công tác này cũng thể hiện được sự quan tâm của chính quyền các cấp đối với người dân, nhất là những người lao động hiện đang thất nghiệp, không có công việc ổn định, khó khăn trong việc đảm bảo đời sống hàng ngày. 

Công an cũng vận động các chủ nhà trọ giảm tiền thuê cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Hầu hết đều sẵn lòng tương trợ, có những nơi miễn tiền thuê nhà 2 tháng…

Cán bộ, chiến sỹ gắn pano và tuyên truyền phòng chống tội phạm, phòng ngừa dịch COVID-19

Trước đó, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, phòng Tham mưu Công an tỉnh đã phối hợp Phường đoàn An Bình, TP Dĩ An đã tổ chức ra quân tuyên truyền phòng chống tội phạm và phòng ngừa dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn phường An Bình. 

Đồng thời, kết hợp hỗ trợ người dân thực hiện khai báo y tế cho hơn 300 người dân và thanh niên công nhân; tặng và gắn 14 bảng pano số điện thoại đường dây nóng của lực lượng Công an tại các khu nhà trọ để kịp thời nắm thông tin tố giác tội phạm, góp phần vào công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, góp phần giữ gìn ANTT…

N.Hà-C.Bình
.
.
.