Ronaldo tay trong tay với bạn gái mặc World Cup gần kề

Thứ Hai, 04/06/2018, 14:24
Tiền đạo người Bồ Đào Nha bị bắt gặp vẫn đang cùng với bạn gái Georgina Rodriguez đang rời khỏi sân bay Malaga trước khi tới thành phố cảng Costa del Sol phía nam Tây Ban Nha.

Cả hai đã sử dụng máy bay riêng để rời khỏi  Malaga sau khi tận hưởng một thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Ngôi sao của Real tự thưởng cho mình kỳ nghỉ tại Marbella trong tuần này sau chiến thắng thứ 5 tại Champions League. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng được đặc cách "tập trung muộn" với đội tuyển quốc gia nước này.

Trong kỳ nghỉ giữa hai giải đấu lớn cầu thủ 33 tuổi tỏ ra bị lôi cuốn bởi giải quần vợt Pháp mở rộng và đã thử sức mình trên sân đất nện cùng người bạn thân Miguel Paixao

Do không có sự phục vụ của Ronaldo mà loạt đấu vừa qua đội tuyển Bồ Đào Nha đã không thắng lấy một trận. Các nhà đương kim vô địch Châu âu hòa 2-2 khi gặp  Tunisia tại Braga rồi tiếp tục sau đó là một trận hòa không bàn thắng với Bỉ.

Tuy nhiên người hâm mộ sẽ không phải đợi lâu khi vào thứ 5 tuần này Ronaldo sẽ trở lại cùng đội tuyển Bồ Đào Nha khi đội bóng Nam Âu có trận giao hữu cuối cùng trước khi World Cup khởi tranh cùng Algeria ở Lisbon

B.N.(theo DM)
.
.
.