Messi muốn đổi bất kỳ danh hiệu nào lấy chức vô địch World Cup

Thứ Hai, 28/05/2018, 16:18
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tiền đạo Argentina đã thể hiện khát khao giành một danh hiệu lớn với đội tuyển quốc gia bằng tuyên bố gây sốc.

Messi tuyên bố sẵn sàng đổi bất cứ một trong số 32 danh hiệu mà anh giành được cùng Barcelona để có một lần thành công cùng đội tuyển quốc gia. "Tôi sẽ đôi bất kỳ danh hiệu nào cùng Barcelona để có một lần thành công cùng đội tuyển quốc gia (Argentina)", Messi nói khi trả lời phòng vấn El Trece.

Trái ngược với thành công tại Barcelona, siêu sao người Argentina chưa có một thành tích nào đáng kể cùng đội tuyển quốc gia Nam Mỹ của mình. 

Có rất nhiều lần, Messi và các đồng đội tưởng như đã nắm chắc một chức vô địch nhưng lại để tuột mất. Cay đắng nhất có lẽ là lần thất bại trước Đức tại trận chung kết World Cup 2014.

Messi mong muốn cùng Argentina thành công tại kỳ World Cup lần này. Ảnh: Getty Image.

Trận đấu đầu tiên tại World Cup 2018 của Messi và các đồng đội là cuộc chạm chán với  Iceland trong khuôn khổ bảng D vào ngày 16-6 tới. Sau đó 5 ngày họ sẽ gặp một đại diện châu Âu khác là Croatia, trước khi đối đầu với Nigeria vào ngày 26-6.

"Qua kỳ giải đấu châu Âu lần trước (Euro 2016), Irenland đã chứng minh họ sẽ gây khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào. Croatia hiện sở hữu một dàn tiền vệ rất hay, họ có phong cách chơi giống như Tây Ban Nha. Còn Nigeria thì luôn là thử thách cho chúng tôi", Messi nhận xét về 3 đối thủ tại bảng D sắp tới.

Năm nay đã 31 tuổi, giải đấu tại Nga sắp tới có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng mà người ta có thể chứng kiến một Messi ở phong độ đỉnh cao trong màu áo Argentina. Đây cũng là một trong những cơ hội cuối để M10 giành một danh hiệu lớn cùng đội tuyển quốc gia.

N.B.
.
.
.