Ngơ ngẩn ngắm mỹ nhân “lái” trực thăng và chiến xa “xung trận”

Thứ Bảy, 26/11/2016, 15:09

3 mỹ nhân đẹp “từng cm” gồm Rossie Jones, Kelly Hall và Holly Peers đã giúp quyên tiền hỗ trợ các cựu chiến binh và thương binh Anh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống sau khi giải ngũ bằng cách tham gia chụp ảnh cho một bộ lịch năm 2017.


Tham gia với họ trong bộ lịch năm nay gồm có vận động viên lướt sóng Laura Crane, người mẫu Stephanie Pietz, hạ sĩ quan hải quân Shannonn Ihrke, người mẫu Emma Glover và Kayla Cadorma-bạn gái cầu thủ Connor Wickham.

Bộ lịch Hot Shots sẽ tròn 10 tuổi vào năm 2017, được bán ra thị trường nhằm quyên góp tiền ủng hộ các quỹ từ thiện quân đội Anh, bao gồm chương trình Giúp đỡ Quân nhân Anh hùng.

Các mỹ nhân Anh quyên tiền ủng hộ thương binh bằng cách tham gia chụp ảnh cho bộ lịch Hot shots 

Ấn bản năm ngoái quyên được hơn 10.000 bảng Anh và năm nay sẽ là năm thứ 7, các người đẹp nổi tiếng kêu gọi ủng hộ Chương trình giúp đỡ Quân nhân Anh hùng-một quỹ nhân đạo do Hoàng tử Harry sáng lập.

Mỹ nhân lái trực thăng 

Ban tổ chức cho biết trên trang web: “Hot shots rất tự hào khi giúp đỡ quân nhân dũng cảm. Chúng tôi mong toàn thể nhân dân giúp đỡ họ”.

Trả súng, nhả đạn, mỹ nhân ngủ trong giấc ngủ ước vọng hòa bình

“Đây là quỹ nhân đạo đặc biệt dành cho quân nhân từng phục vụ Tổ quốc bị thương cả về tinh thần và thể chất trong chiến đấu”, ban tổ chức cho biết thêm.

Bộ lịch được thực hiện ở Arizona, Mỹ

Quỹ cũng trợ cấp tài chính khẩn cấp, tư vấn cho các cựu binh sĩ từng phục quân đội Hoàng gia Anh giải ngũ có hoàn cảnh khó khăn.

2 mỹ nhân khoe đường cong gợi cảm trên một xe quân sự

“Để giúp đỡ cho Quân nhân Anh hùng, chúng tôi dồn doanh số bán bộ lịch trực tuyến và rất vui mừng khi nhân dân tiếp tục ủng hộ” ban tổ chức cho biết.

Mỹ nhân "ôm" súng máy "xung trận" mạnh mẽ

2 người đẹp "kiểm tra" đại bác trước khi "ra trận"

“Năm ngoái, Hot Shots quyên góp được 10.065,86 bảng Anh và chúng tôi xin chân thành cám đồng bào đã hào phóng ủng hộ”, Quỹ nhân đạo viết trên trang thông tin riêng.

Phạm Trúc
.
.
.