Xót xa siêu xe vừa mua hơn 9 tỉ đã bị đâm nát bét

Chủ Nhật, 15/09/2019, 14:43
Vừa ra khỏi một đại lý ở Sydney (Australia), chiếc siêu xe Lamborghini Diablo trị giá 400.000 USD (tương đương khoảng 9,3 tỷ đồng) đã bị chủ nhân của nó phá nát…


Theo trang thông tin của Cơ quan điều tra tai nạn tại Australia (Australia Crash Investigation Unit), vụ tai nạn xảy ra vào cuối tuần trước trên một con đường đông đúc ở Nam Sydney.

Các nhân chứng cho biết, chiếc siêu xe Lamborghini Diablo mất lái đã lao khỏi đường chính xuống 1 bờ kè dốc phía dưới. May mắn cả tài xế và hành khách trên xe đều bình an vô sự, nhưng chiếc siêu xe Lamborghini thì tan nát.

Chiếc Lamborghini Diablo gần như bị phá nát.

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy, chiếc Lamborghini Diablo gần như bị phá nát. Nắp ca-pô bẹp dúm, kính chắn gió vỡ nát. Toàn bộ phần đầu và kết cấu mái, hệ thống treo của siêu xe biến dạng.

Một nhân chứng cho biết, họ đã nhìn thấy siêu xe Lamborghini Diablo chạy với tốc độ khủng khiếp khi vào đường ngoại ô, trước khi tài xế mất lái và lao xe khỏi đường chính.

Chiếc Lamborghini Diablo được lực lượng cứu hộ đưa đi.

Siêu xe Lamborghini Diablo sở hữu động cơ V12 vô cùng mạnh mẽ, có thể đạt tốc độ 320 km/h. Nhưng Diablo là một siêu xe cũ nên hầu như không được trang bị các công nghệ an toàn giống như các xe mới hiện nay.

Thi Vân (theo carscoops)
.
.
.