"Tuyệt tác" SUV điện E-Tron của Audi lần đầu lộ ảnh nội thất

Thứ Tư, 04/07/2018, 14:39
Sở hữu nội thất được thiết kế theo phong cách bảo tồn những giá trị cổ điển xen lẫn đường nét trí tuệ tương lai, chiếc siêu SUV chạy điện Electric E-tron của Audi hứa hẹn sẽ khiến thị trường bùng nổ ngay khi mở bán.
Nhiều tháng sau khi nguyên mẫu đầu tiên của chiếc Electric E-tron xuất hiện, Audi tối 3-7 chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về nội thất của chiếc siêu xe chạy điện đến từ tương lai của hãng, The Drive đưa tin.
Theo các tiết lộ của Audi, chiếc Electric E-tron sẽ chính thức ra mắt vào năm 2020. Với những ưu ái đặc biệt mà Audi trang bị cho chiếc xe, Electric E-tron hứa hẹn sẽ khiến thị trường bùng nổ.
Audi E-Tron lần đầu tiên được tiết lộ tại Geneva Motor Show năm ngoái sau khi chạy thử hàng ngàn dặm trên đường thực tế. Chiếc xe sở hữu 3 động cơ điện có công suất 429 mã lực, vận hành bởi khối pin 95 kWh ở dưới sàn. Theo nhà sản xuất, chiếc xe đủ sức di chuyển 250 dặm (gần 400km) cho một lần sạc.
Theo CNET, điều khiến chiếc xe trở nên hấp dẫn không những chỉ vì động cơ ưu việt và ngoại hình tuyệt đẹp mà còn vì E-tron sở hữu nội thất được thiết kế theo phong cách bảo tồn những giá trị cổ điển xen lẫn đường nét trí tuệ tương lai.
Audi E-Tron có tùy chọn thay gương chiếu hậu bằng camera cho khả năng quan sát tốt hơn và giảm tối đa độ cản. Màn hình chiếu hậu được bố trí ngay trên cửa xe khiến người lái quan sát dễ dàng.
Đúng như tên gọi, các đường nét nội thất xe được thiết kế theo cảm hứng của các bảng mạch điện tử. Cụm đồng hồ trung tâm được bố trí trên một màn hình rộng ngay trước vô lăng.
Giống như những chiếc xe sang khác, mội chức năng trên chiếc Electric E-tron đều được điều khiển tự động thông qua các nút bấm cảm ứng.
Cụm màn hình thay gương chiếu hậu cực đẹp của chiếc E-tron.
Audi E-Tron dự kiến sẽ được bán tại Mỹ vào đầu năm 2019. Chi tiết giá cả sẽ được công bố trước khi mở bán không lâu. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng giá tại Mỹ của chiếc xe điện đặc biệt này vào khoảng 95.000USD cho phiên bản tiêu chuẩn.
Thiện Minh (Ảnh: CNET, The Drive)
.
.
.