Top những mẫu concept đẹp nhất làng xe năm 2018

Thứ Sáu, 04/01/2019, 16:05
Trước khi được đưa vào sản xuất, các thương hiệu xe ra mắt các bản concept để người dùng đánh giá. Các bản thiết kế ý tưởng này được chuyên trang về xe Autoguide tổng hợp, đánh giá và xếp hạng…

1. Peugeot E-Legend

Đây chắc chắn là mẫu concept đẹp và theo kịp xu hướng nhất trong năm nay. Sự sáng tạo này của nhà sản xuất nước Pháp giành cho mẫu coupe điện xuất phát từ Peugeot 504.

Những phản hồi với E-Legend mạnh mẽ đến mức mà các khách hàng đã bắt đầu một bản kiến nghị trên Change.org kêu gọi Peugeot sản xuất nó và tính đến nay đã có hơn 50.000 chữ ký.

2. Mission E Cross Turismo

Vẫn lại là một mẫu concept chạy điện khác đang hướng đến sản xuất. Mission E Cross Turismo là bản thiết kế ý tưởng của biến thể wagon được lấy cảm hứng từ chiếc sedan điện Taycan của thương hiệu mà có thể sẽ được bán ra vào năm 2020 hoặc 2021.

3. Genesis Essentia

Genesis Essentia là một sản phẩm đẹp mắt đến từ thương hiệu sang trọng thành công của Hyundai. Mặc dù việc mẫu concept được đưa vào sản xuất là rất khó, nhưng hy vọng rằng thiết kế mái vòm kính của nó sẽ xuất hiện ở trong những mẫu xe sắp tới của Genesis. Đồng thời, đây cũng là một mẫu EV.

4. Audi PB18 E-Tron

Có lẽ Audi PB18 E-Tron là một trong những mẫu concept "phong cách nhất" trong năm qua. Thiết kế phần đuôi được lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô đã mang lại một cái nhìn lạ mắt và độc đáo cho PB18.

Có lẽ đây là một phiên bản chạy điện nếu Audi đưa sản phẩm này vào sản xuất.

5. VW ID Vizzion

Mặc dù kiểu dáng của Audi E-Tron GT Concept đẹp hơn so với VW ID Vizzion, nhưng sự xuất hiện của nó sẽ mang lại cho thị trường một mẫu EV "giá cả phải chăng". VW dự kiến chiếc EV của mình sẽ có mức giá khoảng 20.000 USD.

6. Audi E-Tron GT Concept

Audi E-Tron GT Concept là một thiết kế ý tưởng tuyệt vời của mẫu sedan điện sắp tới của Audi - chiếc xe được chia sẻ nền tảng và những tính năng khác với Porsche Taycan.

7. VW Atlas Tanoak Concept

VW Atlas Tanoak Concept đã đáp ứng được mong muốn trong một thời gian dài của các khách hàng Bắc Mỹ VW - đó là một chiếc bản tải nhỏ.

Mặc dù hiện tại Tanoak chỉ là một phiên bản thiết kế ý tưởng, nhưng VW dự định sẽ đánh giá phản hồi của khách hàng với nó để quyết định xem nó có khả thi để đưa vào sản xuất hay không.

8. Hyundai Le Fil En Rouge

Hyundai Le Fil En Rouge ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng 3-2018. Mẫu concept độc đáo này thể hiện được ngôn ngữ thiết kế tương lai của Hyundai và là nguồn cảm hứng cho chiếc Hyundai Sonata tiếp theo.

9. Toyota GR Super Sport

Chiếc Concept Toyota GR Super Sport là bản thiết kế ý tưởng của chiếc hypercar sắp tới của Toyota. Nó phát triển dựa trên chiếc xe đua TS050 hybrid LMP1 của hãng và sẽ được trang bị động cơ V6 tăng áp kép, 2.4 L của chiếc xe đua và hệ thống dẫn động 4 bánh hybrid có thể cung cấp công suất 1.000 mã lực.

10. Jeep Sandstorm Concept

Mẫu concept được ra mắt như một mẫu xe trong danh sách tại lễ hội thường niên Easter Jeep Safari. Sandstorm sẽ được coi là một biến thể giới hạn của phiên bản đặc biệt Jeep Gladiator mới nếu như nó được sản xuất.

V.Cường (theo Autoguide)
.
.
.