Soi lại siêu xe hàng hiếm có giá khởi điểm... gần 60 tỷ đồng

Thứ Tư, 14/11/2018, 18:59
Sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến của dòng xe đua F1, siêu xe hàng hiếm Apollo Intensa Emozione của người Đức có mức giá lên đến 2,7 triệu USD…

Apollo Intensa Emozione là siêu xe có thiết kế đặc biệt với phần ngoại thất được lấy cảm hứng từ những mẫu máy bay chiến đấu, các mảng bề mặt góc cạnh kết hợp với bộ kính chắn gió hình giọt nước tạo nên diện mạo cực kỳ dữ dằn và ấn tượng hơn.              

Để tạo cho người lái cảm xúc mãnh liệt nhất, “trái tim” của Apollo Intensa Emozione vẫn là động cơ xăng V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

Khối động cơ này kết hợp với hộp số ly hợp kép 6 cấp, cho phép Intensa Emozione có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 335 km/h. Siêu xe này có 3 chế độ hoạt động khác nhau bao gồm Wet, Sport và Track.

Là một siêu xe đầu bảng hiện nay nên Apollo Intensa Emozione sử dụng khá nhiều vật liệu sợi carbon, từ bộ khung liền thân bằng sợi carbon cho đến bên trong nội thất. Nhờ đó mà siêu xe này có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 1.250 kg.                     

                                   

Bên trong xe, bộ ghế ngồi và vô-lăng nổi bật với phong cách xe đua. Trên táp-lô, siêu xe được trang bị một màn hình điều khiển trung tâm 12 inch và một màn hình phụ 5 inch dạng cảm ứng được gắn trên trần xe.

Hệ thống treo của Intensa Emozione cũng được phát triển theo công nghệ của xe đua F1 với bộ giảm xóc do Bilstein cung cấp tùy chỉnh ba chế độ khác nhau: Comfort, Sport và Auto. Apollo Intensa Emozione sở hữu hệ thống phanh carbon-gốm mới nhất do Brembo sản xuất.

Apollo cho biết sẽ chỉ sản xuất đúng 10 chiếc Intensa Emozione với giá khởi điểm lên đến 2,7 triệu USD.

Những hình ảnh khác về chiếc siêu xe Intensa Emozione giá khủng:     

                                   
                                   
                                   
                                   
V.Cường (tổng hợp)
.
.
.