Số phận “hẩm hiu” của chiếu siêu xe sang mui trần độc bản

Chủ Nhật, 19/04/2020, 21:36
Mặc dù được rao bán suốt 8 năm nay, thế nhưng chiếc siêu xe sang mui trần độc bản Rolls-Royce Hyperion này vẫn nằm “đắp chiếu” trong showroom mà chưa tìm được chủ nhân mới...

Được hãng độ dang tiếng Pininfarina phát triển từ nguyên mẫu Phantom Drophead Coupe thế hệ thứ 3, Rolls-Royce Hyperion trở thành siêu phẩm độc nhất vô nhị trên thế giới. Thế nhưng, chiếc mui trần có số phận “hẩm hiu” này được đại lý Alain Class Motors ở Dubai rao bán từ 2012 cho tới nay vẫn chưa tìm được chủ mới.

Được giới thiệu đến công chúng tại lễ hội xe Pebble Beach hồi năm 2008, Rolls-Royce Hyperion lấy cảm hứng từ những mẫu xế cổ của thập niên 30 với những đường cong mềm mại và tinh tế. Cái tên Hyperion được đặt theo tên một vị thần trong Thần thoại Hy Lạp.

Chiếc siêu xe sang độc bản đang được rao bán.

Hyperion được chế tạo theo đơn đặt hàng của nhà sưu tập xe hơi Roland Hall với chi phí không được tiết lộ. Năm 2012, ông bán lại chiếc xe với giá 5 triệu USD cho đại lý Alain Class Motors.

Sau 8 năm nằm “đắp chiếu”, hiện chiếc Rolls-Royce độc bản này đang được rao bán với mức giá 2,38 triệu USD, thấp hơn phân nửa mức giá mà nó được mua vào.

Hyperion được trang bị động cơ V12 6.75L, sản sinh công suất 453 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 5,6 giây và đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Thi Vân (theo Carscoops)
.
.
.