Siêu xe phiên bản giới hạn của Bugatti giá hơn 90 tỉ đồng

Thứ Bảy, 14/09/2019, 13:47
Chính là phiên bản sản xuất của mẫu siêu xe vừa phá kỷ lục tốc độ 482 km/giờ cách đây ít ngày, Bugatti Chiron Super Sport 300+ sẽ được sản xuất giới hạn đúng 30 chiếc trên toàn thế giới và có giá bán khởi điểm hơn 90 tỉ đồng…

Về thiết kế, siêu xe phiên bản giới hạn này có vỏ ngoài làm từ sợi carbon tô điểm bằng các họa tiết cam sáng màu (giống Veyron Super Sport). Lưới tản nhiệt hình móng ngựa đen đặt cạnh các hốc gió, các khe gió hình tròn xuất hiện mặt trên nắp capô, thẳng từ bánh xe lên.

Bugatti Chiron Super Sport 300+.

Đuôi xe được kéo dài hơn hẳn Chiron thường và có thêm nắp động cơ cùng hệ thống ống xả giống Bugatti Centodieci mới đây. Khác biệt duy nhất giữa bản sản xuất và mẫu prototype là bộ mâm sơn đen đặt riêng.

Nội thất của Bugatti Chiron SuperSport 300+ được tối giản hết mức có thể, ghế lái được thay bằng ghế xe đua, ghế phụ được tháo ra để lắp máy tính và thiết bị lưu dữ liệu GPS. Ở phiên bản bán ra thị trường, Chiron Super Sport 300+ sẽ được lắp ghế thường, đồng thời không có khung bảo vệ người lái như bản prototype. Ngoài ra, chiều cao thân xe cũng được đưa về chuẩn thông thường.

Bugatti Chiron Super Sport 300+ vẫn được trang bị động cơ W16 8.0 lít với 4 bộ tăng áp như mẫu prototype, sản sinh công suất 1.578 mã lực. Chiron Super Sport 300+ sẽ trang bị bộ giới hạn tốc độ điện tử nhưng chính Bugatti cũng chưa rõ phải đặt bộ này ở ngưỡng nào.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm mẫu prototype không giới hạn tốc độ của Bugatti Chiron Super Sport 300+ trước khi mua xe. Ngoài ra, người mua có thể lái thử xe trên đường thử Ehra-Lessien của VW Group.

Sẽ chỉ có 30 chiếc được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới với giá khởi điểm 3,9 triệu USD/chiếc (tương đương hơn 90 ti đồng).

Thi Vân (theo carscoops)
.
.
.