Ronaldo bổ sung siêu xe 9 triệu USD vào bộ sưu tập cá nhân

Thứ Năm, 26/03/2020, 17:28
Mặc dù đã sở hữu hàng loạt siêu xe đình đám như Lamborghini Aventador, McLaren Senna, Bugatti Veyron, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo lại vừa bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình chiếc siêu xe Bugatti Centodieci trị giá 9 triệu USD.

Hồi năm ngoái, CR7 - biệt danh của Cristiano Ronaldo, được cho là người sở hữu chiếc siêu xe đắt nhất thế giới và cũng là duy nhất trên thế giới Bugatti La Voiture Noire với mức giá 18 triệu USD.

Trước đó, trong bộ sưu tập của CR7 cũng xuất hiện 2 mẫu xe khác của thương hiệu siêu xe Pháp Bugatti là Veyron và Chiron.

Theo TheSupercarBlog, CR7 vừa đặt hàng một siêu phẩm khác đến từ hãng sản xuất siêu xe của Pháp - chiếc Centodieci. Được ra mắt tại sự kiện Pebble Beach vào năm ngoái, Centodieci là mẫu xe kỷ niệm 110 năm ngày ra mắt hãng xe Bugatti.

Bugatti Centodieci có giá khởi điểm 9 triệu USD.

Thiết kế của Centodieci được lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại ở những năm 90 Bugatti EB110 như lưới tản nhiệt hình móng ngựa có kích thước nhỏ hơn, đèn pha được thiết kế mỏng lại, cản trước thiết kế mới với 3 nan, kính chắn gió trước dạng tràn viền.

Bugatti đã sử dụng những vật liệu siêu nhẹ để làm cần gạt mưa, các thanh cân bằng làm từ sợi carbon… nhằm làm giảm trọng lượng xe, giúp Centodieci nhẹ hơn mẫu Chiron thông thường khoảng 20 kg.

Được trang bị khối động cơ W16 dung tích 8.0L sản sinh sức mạnh lên đến 1.600 mã lực, Centodieci mạnh hơn cả mẫu xe Chiron Super Sport 300+. Với hiệu suất như vậy, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 378 km/h.

Bugatti Centodieci được sản xuất giới hạn 10 chiếc trên toàn thế giới với mức giá khởi điểm khoảng 9 triệu USD.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 trên thế giới, hiện Cristiano Ronaldo đã trở về Bồ Đào Nha. Anh cũng đã kêu gọi sự ủng hộ từ giới cầu thủ và trực tiếp đứng ra quyên góp hàng triệu chiếc mặt nạ bảo hộ cho cộng đồng.

Thi Vân (theo TheSupercarBlog)
.
.
.