Rao bán siêu xe hàng độc phiên bản Rồng trị giá hơn 2 triệu đô

Thứ Hai, 06/04/2020, 21:01
Là phiên bản độc nhất của dòng Koenigsegg Agera RS, chiếc Draken (Rồng) đang được rao bán tại showroom siêu xe iLusso ở Costa Mesa, California, Mỹ.


Phiên bản Rồng độc nhất vô nhị của dòng Koenigsegg Agera RS này từng được rao bán cách đây khoảng một năm ở Lamborghini Newport Beach. Sau hơn 1 năm, xe chỉ di chuyển thêm khoảng 383 km, đạt mốc 3.088 km. Mặc dù mức giá không được công bố, nhưng theo một số đánh giá, số tiền phải bỏ ra để sở hữu chiếc xe có một không hai này không dưới 2 triệu USD.

Chiếc Koenigsegg Agera RS Draken đang được rao bán.

Chỉ có 25 chiếc Agera RS được sản xuất, mỗi chiếc xe sẽ được cá nhân hóa theo sở thích của chủ nhân. Chiếc xe này được chủ nhân đầu tiên của nó đặt tên là Draken (Rồng), và tất nhiên, chỉ có duy nhất một chiếc trên thế giới.

Cung cấp sức mạnh cho Agera RS là động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 5.0 lít nhưng chủ nhân của chiếc Draken đã chi thêm tiền để nâng cấp gói sức mạnh One:1, giúp nó mạnh tới 1.341 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.370 Nm. Koenigsegg Agera RS Draken có thể khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây. Xe đạt vận tốc 200 km/h và 300 km/h lần lượt trong khoảng 6,9 giây và 12,3 giây.

Nội thất trên Koenigsegg Agera RS Draken.

Chiếc Koenigsegg Agera RS phiên bản Rồng này sở hữu lớp thân vỏ làm bằng sợi carbon lộ thiên hoàn toàn, và được tạo điểm nhấn với những đường viền ngoại thất đỏ và trắng tương phản. Tương tự các siêu phẩm khác của Koenigsegg, Agera RS Draken sở hữu bộ la-zăng 5 chấu thể thao cũng được làm từ sợi carbon.

Đặc biệt, trên xe còn xuất hiện bảng kim loại đánh dấu đây là phiên bản đặc biệt với dòng chữ “Manufactured for Limited Edition 1 of 25” cùng chữ ký của người sáng lập hãng xe, ông Christian von Koenigsegg.

Thi Vân (theo Carscoops)
.
.
.