Rao bán chiếc xe cũ với giá… hơn 100 tỷ đồng

Thứ Sáu, 10/04/2020, 18:15
Tuy là một chiếc xe đã qua sử dụng, thế nhưng chiếc Bugatti Chiron Sport Noire đang được một showroom tại Đức chào bán với mức giá hơn 4,37 triệu USD (tương đương khoảng hơn 100 tỷ đồng)…

Phiên bản đặc biệt của dòng hypercar Bugatti Chiron có tên Sport Noire, đã di chuyển được 50 km này đang được chào bán bởi showroom Hollman International tại Đức.

Hồi tháng 12 năm ngoái, Bugatti tiết lộ sẽ cho ra mắt 2 phiên bản Chiron đặc biệt là Sportire Edition Noir Élégance và Noir Sportive với số lượng hạn chế chỉ 20 chiếc. Đến tháng 2 vừa qua, chiếc xe đầu tiên trong số đó đã được Bugatti trưng bày và đây cũng là chiếc Bugatti Chiron thứ 250 được sản xuất.

Mặc dù vẫn chưa rõ liệu chiếc xe hiện đang được rao bán có giống với Chiron hay không, thế nhưng tất cả các phiên bản Sport Edition Noire Sportive được sản xuất sẽ giống nhau.

Chiếc xe đã qua sử dụng này được rao bán giá hơn 100 tỷ đồng.

Phiên bản đặc biệt của dòng xe Chiron gây sức hút với các tín đồ đam mê siêu xe với phần ngoại thất sử dụng vật liệu sợi carbon. Những chi tiết không được phủ carbon như mâm, kẹp phanh và cột C được sơn màu đen giúp hòa hợp với tổng thể của xe.

Bệ cửa 2 bên có thêm dòng chữ "Noire" được viết cách điệu trong khi nhìn từ phía trước, Bugatti Chiron nổi bật với hốc gió hình móng ngựa cỡ lớn cùng logo Bugatti.

Mặc dù mức giá niêm yết mà Bugatti đưa ra cho Chiron Sport Noire chỉ là 3,25 triệu USD, thế nhưng showroom tại Đức lại bán chiếc xe đã qua sử dụng với giá đắt hơn 1 triệu USD. Tuy nhiên, với số lượng ít ỏi chỉ 20 chiếc trên toàn thế giới, mức giá trên được xem là… hợp lý và không quá đắt.

Thi Vân (theo Carscoops)
.
.
.