Project Kahn độ Range Rover LWB đắt hơn cả Bentley Bentayga

Thứ Bảy, 25/05/2019, 20:18
Qua tay những người thợ tài hoa ở hãng độ danh tiếng của Anh quốc Project Kahn, bản độ trên Range Rover LWB với tone màu đen từ trong ra ngoài trở nên đắt hơn cả chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 đời mới...

Tại Anh, Bentley Bentayga V8 có giá 173.000 USD trong khi chiếc Range Rover Project Kahn có giá 178.000 USD.

Sau khi qua tay Project Kahn, chiếc Range Rover trục cơ sở dài LWB đã hoàn toàn lột xác. Vốn là mẫu xe sang trọng, chiếc Range Rover trở nên huyền bí hơn với tone màu đen ''toàn tập'', từ ngoại thất đến nội thất.

Ở bên ngoài, chiếc SUV hạng sang được phủ một màu đen bóng bao gồm các chi tiết như cản va, cánh chia gió trước, các khe hút gió cho đến cửa sổ cũng được phủ tối màu. Chi tiết hiếm hoi không bị ''bôi đen'' là lưới tản nhiệt được mạ chrome.

Xe cũng sở hữu bộ vành đa chấu hình chữ Y kích thước 23 inch được sơn đen, bọc bên ngoài là bộ lốp hiệu suất cao.

Bên trong, Project Kahn đã bọc lại hàng ghế trước/sau, ốp cửa hai bên và cả tay vịn trung tâm bằng da cao cấp có lỗ thoáng khí. Vô-lăng cũng được bọc da và bộ bàn đạp làm từ nhôm được gắn huy hiệu đặc biệt của Project Kahn.

Các tiện nghi trên xe bao gồm mở cửa không cần chìa khóa, hệ thống điều hòa không khí 4 vùng, điều khiển bằng giọng nói, ghế có sưởi. Đó cũng là lý do mà bản độ này đắt hơn 31.000 USD so với Range Rover LWB tiêu chuẩn.

Về hiệu suất, Project Kahn không can thiệp đến phần động cơ. Chiếc xe vẫn đi kèm khối động cơ supercharged V8 5.0L sản sinh công suất 518 mã lực và mô-men xoắn 625 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây, tốc độ tối đa 250 km/h.

Với mức giá gần 180.000 USD, Range Rover LWB Project Kahn phải chịu sức ép từ Bentley Bentayga V8 (173.000 USD) hay BMW X7 bản cao nhất (125.000 USD).

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.