Piaggio Vespa 946 đỏ rực ra mắt Việt Nam

Thứ Ba, 17/10/2017, 09:25

Phiên bản (VESPA 946) RED  là kết quả của sự hợp tác giữa tập đoàn Piaggio và tổ chức từ thiện RED vừa chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam với giă bán lẻ 405 triệu đồng.


Tập đoàn Piaggio và tổ chức từ thiện RED đã hợp tác tạo nên sản phẩm (VESPA 946) RED, một phiên bản đỏ hoàn toàn của chiếc xe máy tay ga cổ điển huyền thoại. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán sản phẩm này sẽ được tặng cho các dự án phòng chống AIDS,   lao và sốt rét. 

Phiên bản (VESPA 946) RED có giá bán lẻ lên tới 405 triệu đồng

(VESPA 946) RED có thiết kế tinh tế và phong cách nổi tiếng sẽ giúp nâng cao nhận thức về các bệnh nan y này, giúp tạo cơ hội đương đầu với một trong những bệnh nan y của nhân loại.  Đây là một vinh dự và đặc ân dành cho Vespa 946. Với tinh thần của (VESPA 946) RED,  Vespa gia nhập vào hàng ngũ những thương hiệu nổi tiếng đi cùng (RED) như Apple, Nike, American Express, Starbucks và Coca-Cola.

Được thành lập năm 2006, bởi Bono và Bobby Shriver, (RED) đã đóng góp $360 triệu cho Quỹ toàn cầu nhằm chống lại các bệnh nan y AID, lao và sốt rét tại các nước Ghana, Kenya, Lesotho, Rwanda, Nam Phi, Swaziland, Tanzania và Zambia; 100% số tiền đã được sử dụng tại Châu Phi cho các dự án nhằm chống lại bệnh HIV/AID. Những đóng góp của RED vào Quỹ toàn cầu đã giúp cho hơn 70 triệu người và được sử dụng để ngăn chặn, khám, chữa trị, và những dịch vụ hỗ trợ và xét nghiệm HIV.

Mỗi chiếc (VESPA 946) RED bán ra sẽ dành 150$ đóng góp cho Quỹ toàn cầu chống lại bệnh AID. Đóng góp ý nghĩa này sẽ tạo điều kiện cho RED đảm bảo tương đương hơn 500 ngày điều trị thuốc cho bệnh nhân HIV và giúp ngăn việc truyền bệnh AID từ người mẹ mắc bệnh sang con. 

Minh Quang
.
.
.