Những tay chơi siêu xe trong màu áo “Quỷ đỏ”

Thứ Năm, 07/02/2019, 19:04
Đều là những cầu thủ còn trẻ thế nhưng độ “máu” trong thú chơi siêu xe đắt tiền của các “Quỷ đỏ” như Lingard, Rashford hay Pogba chắc hẳn sẽ khiến không ít đàn anh ở sân Old Traford cũng phải ghen tị.

Tiền vệ Jesse Lingard

Thi đấu ngày càng tiến bộ, Lingard mới gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ hồi năm ngoái, mức lương tăng lên 100.000 bảng/tuần. Với khoản tiền kiếm được, tuyển thủ người Anh dành ra 600.000 bảng để rước về gara 4 xế hộp hạng sang.

Đầu tiên phải kể đến là chiếc Mercedes-AMG C63 S Coupe trị giá 80.000 bảng Anh. Đây là chiếc xe có khả năng tăng tốc cực nhanh, từ 0 lên 60 dặm/giờ chỉ mất 4 giây.

Lingard còn lắp thêm bộ body kit phía trước và hông xe, tạo nên diện mạo mới cho xế hộp. Bên cạnh đó, anh còn sơn logo màu đỏ, tương tự màu áo của MU.

Chiếc Range Rover Sport SVR Lingard sử dụng khá thường xuyên, nhất là khi di chuyển đến sân tập Carrington. Sau khi bỏ ra 120.000 bảng để tậu dòng xe thể thao này, anh còn sơn lại thành màu đỏ - đen và lắp ghế lái cũng màu đỏ thể hiện tình yêu với Red Devils.

Chiếc Bentley Bentayga trị giá 180.000 bảng Anh là chiếc xe mới nhất nằm trong bộ sưu tập của Jesse Lingard. Tiền vệ này vẫn phủ lớp sơn màu đen toàn bộ xe. Biểu tượng đôi cánh logo Bentley được sơn màu đỏ, riêng chữ B giữ nguyên lớp bạc.

Xế hộp đắt nhất mà Lingard sở hữu là Bentley Continental GT giá 200.000 bảng. Anh mua nó đánh dấu kỷ niệm bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ thành Manchester.

Năm ngoái, chiếc xe còn lớp mạ crôm nhưng giờ Lingard cũng phủ đen thân xe. Tương tự chiếc Bentayga, chiếc Continental cũng độ lại logo màu đỏ.

Tiền đạo Marcus Ràhord

Trong vòng hơn một năm qua, Marcus Rashford luôn đi luân phiên các xe Audi A3, Mercedes CLA Class, Mercedes S Class Coupe và Range Rover Velar.

Tổng giá trị 4 xế hộp này khoảng 300.000 bảng, bộ sưu tập không hề tồi đối với một chàng trai mới 21 tuổi đang nhận mức lương 60.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

Ba năm trước, ngay sau khi được Van Gaal đôn lên đội một MU, Rashford tự thưởng cho mình chiếc Audi A3 mà hàng loạt cầu thủ Real Madrid ưa sử dụng.

Đến khi nổi danh, trở thành một trong những tài năng trẻ triển vọng của làng túc cầu thế giới, Rashford chuyển sang đi dòng xe Mercedes hạng sang của Đức.

Anh bỏ ra 60.000 bảng tậu chiếc Mercedes CLA 45. Chẳng lâu sau, Rashford sắm thêm Mercedes S Class Coupe trị giá 107.000 bảng và đổi từ màu trắng sang màu bạc.

Cũng giống nhiều đàn anh khác trong đội, Marcus Rashford thửa riêng một chiếc xe thể thao Range Rover Velar (70.000 bảng Anh) để lái đến sân tập.

Tiền đạo Paul Pogba

Là cầu thủ hưởng lương cao thứ nhì MU, Paul Pogba thể hiện niềm đam mê xe hơi với bộ sưu tập gần chục xế hộp có tổng giá trị lên đến 1,25 triệu bảng.

Đắt nhất trong số này là chiếc Rolls Royce Wraith màu đen. Pogba bỏ ra 250.000 bảng rinh siêu xe trên nhằm đọ chất chơi với cậu bạn thân Lukaku, người đang sở hữu Rolls Royce Ghost hầm hố.

Hồi năm 2016, ngôi sao người Pháp cũng chi 120.000 bảng mua chiếc Mercedes GLS 4x4 ngay sau khi quay trở lại Old Trafford bằng bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục thời điểm ấy.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, trong gara của Paul Pogba còn có những chiếc xe khác như Rolls Royce Dawn, Maserati Quattroporte, Audi RS6-R, Lamborghini Aventador, Chevrolet Camaro và chiếc Bentley Continental GTC.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.