Mức độ phổ biến của các thương hiệu xe trên Google thế nào?
- Xe chạy nhanh nhất thế giới
- Siêu xe Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam “chuyển hộ khẩu” ra thủ đô?
- Kịch tính màn đấu giá siêu xe cổ hồi sinh của Porsche
Biểu đồ thể hiện mức độ tìm kiếm các thương hiệu xe trên toàn cầu - Nguồn: Veygo. |
Trong nhóm 3 thương hiệu xe có lượt tìm kiếm trung bình theo tháng nhiều nhất còn có Honda với 7 triệu lượt và hãng xe Mỹ Ford với 6,4 triệu lượt.
Không chỉ dẫn đầu về số lượt tìm kiếm, Toyota còn đứng đầu số lượng tìm kiếm tại 57 quốc gia trên toàn cầu, bỏ xa thương hiệu đứng thứ 2 là BMW với 25 quốc gia. Mercedes-Benz xếp ngay sau BMW khi dẫn đầu danh sách tìm kiếm nhiều nhất ở 23 quốc gia.
Mặc dù xe điện đang là xu hướng phát triển trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu và Tesla liên tục tạo ra nhiều sự kiện truyền thông lớn nhưng mức độ tìm kiếm trên Google đối với hãng xe Mỹ chỉ đông đảo ở 7 quốc gia gồm Mỹ, Hà Lan, Na Uy và Hong Kong,...
Đối với các thương hiệu siêu xe, Lamborghini dẫn đầu số lượng tìm kiếm ở 12 quốc gia, trong khi nhà sản xuất gắn liền với những sản phẩm đắt đỏ nhất và nhanh nhất thế giới Pagani lại có lượng tìm kiếm rất khiêm tốn.