Mang hơn 7 tạ tiền xu đi đăng ký xe mới

Chủ Nhật, 22/01/2017, 09:00

Không hài lòng với cách làm việc của nhân viên phóng đăng ký xe tại bang Virginia, Mỹ, một người đàn ông đã chở gần 300.000 đồng tiền xu nặng khoảng 726 kg bằng 5 chiếc xe cút kít đến để trả phí đăng ký cho 2 chiếc xe mới của mình.

Các nhân viên của Phòng đăng ký xe đã phải khoảng 12h đồng hồ để đếm gần 300.000 đồng tiền xu do một người đàn ông có tên Nick Stafford chở đến do máy đếm tiền xu bị hỏng. 
Số lượng tiền xu dùng để mua xe hơi được chở bằng nhiều xe cút-kít

Được biết, số tiền xu nặng hơn 7 tạ kia dùng để trả chi phí đăng ký cho 2 chiếc ôtô mới với tổng trị giá 2.697 USD, tương đương 61 triệu đồng. Sự việc gây ra nhiều chú ý và khi báo giới phỏng vấn, ông Stafford cho biết  nguyên nhân khiến ông dành cả năm gom tiền xu để trả tiền đăng ký xe mới cho văn phòng này. 

Theo đó, từ tháng 9 năm ngoái, ông Stafford đã có ấn tượng xấu về cách làm việc của nhân viên phòng đăng ký xe. Ông gọi đến văn phòng DMV để được tư vấn nên đăng ký chiếc Chevrolet Corvette mới của con trai ông do ông sở hữu nhiều ngôi nhà ở những khu vực khác nhau.

Khi cố gắng gọi đến số của văn phòng đăng ký xe tại thành phố Lebanon, bang Pennsylvania, ông Stafford được chuyển máy đến trung tâm chăm sóc khách hàng rồi được nối máy trực tiếp với nhân viên phòng đăng ký. 

Tuy nhiên, khi đầu dây bên kia nhấc máy, ông Stafford được thông báo đây không phải là số để khách hàng gọi đến và cuối cùng, ông Stafford xin số gọi trực tiếp cho nhân viên phòng đăng ký xe tại 9 thành phố khác nhau của Mỹ.

Khó chịu vì cách làm việc đó, ông quyết định "hành" các nhân viên phòng đăng ký xe bằng tiền xu.

Minh Quang
.
.
.