Màn hội tụ choáng ngợp của “gia đình Bugatti Chiron” trị giá 820 tỉ

Chủ Nhật, 22/03/2020, 19:30
Sáu thành viên trong “đại gia đình Bugatti Chiron” với những cái tên triệu đô như Centodieci, Divo, La Voiture Noire, Chiron Sport, Chiron Pur Sport và Chiron Super Sport 300+ đã có màn hội tụ không thể hoành tráng hơn…

Đây là lần đầu tiên, cả 6 thành viên trong gia đình Bugatti Chiron – có tổng trị giá lên tới 35,6 triệu USD (tương đương khoảng 820 tỉ đồng), cùng góp mặt.

Mặc dù tất cả những chiếc xe này đều dựa trên Bugatti Chiron, nhưng mỗi kiệt tác trị giá hàng triệu đô la lại có một vai trò rất đặc biệt. Khả năng thích ứng với các tùy biến cụ thể của Chiron khiến nó trở thành một siêu xe có khả năng thu hút sự quan tâm của các khách hàng tỷ phú.

"Đại gia đình Bugatti Chiron” có màn hội tụ hoàng tráng.

Vậy điều gì đã khiến cho mỗi chiếc Chiron này trở nên đặc biệt? Hãy cùng điểm từ trái sang phải hình ảnh trên.

Đầu tiên là Bugatti Chiron Pur Sport. Siêu xe này chỉ được sản xuất giới hạn 60 chiếc với mức giá 3 triệu USD. Điều khác biệt là chiếc Chiron này hướng tới sự thoải mái khi cầm lái hơn là tốc độ.

Tiếp theo là chiếc Bugatti Centodieci. Chỉ có đúng 10 chiếc Bugatti EB110 này được chế tạo và mỗi chiếc sẽ có giá 6 triệu USD. Centodieci được trang bị động cơ W-16 mạnh sản sinh công suất hơn 1.500 mã lực cùng như kiểu dáng độc đáo.

Còn Bugatti Super Sport 300+, nó hiện là chiếc xe nhanh nhất thế giới với kỷ lục tốc độ tối đa 304 dặm/giờ. Cũng chỉ có 30 chiếc được sản xuất với mức giá 3,5 triệu USD/chiếc.

Chorion La Voiture Noire là chiếc xe mới đắt nhất thế giới với mức giá 11 triệu USD. Chiếc Chiron sang trọng và duy nhất này là một trong những mẫu coupe tập trung vào sự thoải mái toát lên sự đẳng cấp và giàu có.

Trong khi đó, Bugatti Divo lại là một ví dụ khác về tính linh hoạt của Chiron. Divo là phiên bản Chiron được điều chỉnh về khả năng tăng tốc nhờ vào động cơ mạnh. Nó cũng được sản xuất giới hạn chỉ 40 chiếc với mức giá khởi điểm 5,3 triệu USD.

Cuối cùng là chiếc Bugatti Chiron Sport vốn là mẫu xe nền tảng trung gian cho các khách hàng của Bugatti đang tìm kiếm một chiếc hypercar hoàn hảo.

Thi Vân (theo motor1)
.
.
.