Kỳ quái chiếc Vios được cụ ông 72 tuổi độ… 8 bánh

Thứ Sáu, 01/02/2019, 16:04
Cụ ông 72 tuổi người Indonesia Rony Gunawan đã khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên khi trình làng một chiếc Toyota Vios Limo được độ tới… 8 bánh xe và có cửa cắt kéo như siêu xe Lamborghini…

Cụ Rony Gunawan – người đang điều hành một hãng taxi tại Indonesia, từng nổi tiếng trên các diễn đàn xe khi giới thiệu chiếc Toyota Vios có… 2 đầu vào khoảng 1 năm trước.

Qua những hình ảnh và video được lan truyền trên mạng, có thể thấy tác phẩm mới của cụ ông này sở hữu đến 8 bánh xe. Trong đó, trên cầu trước có 2 bánh xe như những chiếc Toyota Vios Limo bình thường.

Cụ Rony Gunawan và "đứa con tinh thần".

Điều kỳ lạ chỉ bắt đầu ở cầu sau với 2 bánh nằm cạnh nhau và 1 bánh nằm bên trên. 8 bộ vành của chiếc Toyota Vios độ độc đáo này đều có thiết kế 5 chấu kép phối 2 màu thể thao khá ấn tượng. Với thiết kế 6 bánh phía sau, chiếc Toyota Vios độ đương nhiên chỉ còn 2 cửa trước.

Không những thế, cửa trước của chiếc Toyota Vios còn được thiết kế mở cắt kéo như siêu xe Lamborghini và được sơn màu tím.

Dự án độ chiếc xe Vios 8 bánh của cụ ông Gunawan bắt đầu từ ngày 29-8-2018 và kéo dài mãi đến tháng 1 đầu năm nay mới lộ diện.

Theo cụ Gunawan, hiện tại, chiếc Toyota Vios độ 8 bánh này mới được hoàn thiện thiết kế ngoại thất. Trong khi đó, khoang nội thất của chiếc Toyota Vios vẫn chưa được làm xong. Ghế và hệ thống âm thanh bên trong chiếc Toyota Vios chưa được chủ nhân làm mới lại.

Những hình ảnh khác của chiếc Vios được độ lên 8 bánh.

Dự án độ chiếc Toyota Vios 8 bánh này hiện đã "ngốn" số tiền 80 triệu Rupiah (khoảng 132,5 triệu đồng). Tuy nhiên, cụ thừa nhận chi phí thực tế sẽ còn cao hơn nhiều so với con số này vì nội thất và hệ thống âm thanh "hàng thửa" vẫn chưa được lắp xong.

Hiện chưa rõ liệu chiếc Toyota Vios 8 bánh của cụ Gunawan có thể lưu thông trên đường phố hay không. Trong khi đó, chiếc Toyota Vios 2 đầu của cụ Gunawan từng bị lực lượng cảnh sát tịch thu vì chạy ra đường. Cụ ông Gunawan đã được nhận lại chiếc Toyota Vios 2 đầu sau khi ký thỏa thuận không lái xe ra đường nữa.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.