Kỳ lạ chiếc xe cháy trơ khung tại triển lãm SEMA Show 2018

Thứ Sáu, 02/11/2018, 13:19
Tại triển lãm xe độ SEMA Show 2018 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), Forgiato - hãng chuyên sản xuất những bộ vành đúc độc đáo cho các siêu xe trên thế giới, đã rất thành công trong việc thu hút khách tham quan tới với gian hàng của mình bằng việc trưng bày một chiếc Mercedes-Maybach S-Class cháy rụi nhưng vành xe thì… không hề hấn gì.

Việc xuất hiện ở cùng một sự kiện với hàng chục hãng xe độ khác nhau cùng hàng trăm mẫu xe mới khiến việc thu hút sự chú ý trở thành một nhiệm vụ gần như bất khả thi. Có hãng chọn cách mang đến nhưng sản phẩm thật mới, thật chất lượng, thật bắt mắt để cố gắng hút người xem, trong khi số còn lại chọn cách dễ dàng mà cũng nhiều rủi ro hơn: trình làng các mẫu xe thật sốc.

Forgiato – hãng độ xe nổi tiếng màu mè và là cái tên quen thuộc với nhiều ngôi sao có tiếng ở Mỹ chọn cách thứ hai và họ đã biến rủi ro thành thành công ngoài mong đợi. "Ngôi sao" của Forgiato tại SEMA Show 2018 chính là chiếc Maybach "sáng nhất triển lãm".

Chiếc Mercedes-Maybach S-Class cháy trơ khung xuất hiện tại triển lãm.

Cụ thể, Forgiato đã kết hợp bộ mâm 22 inch Orologio mới của mình trên một chiếc Mercedes-Maybach S-Class... cháy trơ khung. Ngoài bộ mâm được lắp thêm, đây là một chiếc Maybach cháy chính hiệu.

Ý tưởng này được ban tổ chức triển lãm thông qua và cũng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người tham dự SEMA Show năm nay.

V.Cường (theo Carscoops)
.
.
.