Klassen “hô biến” Range Rover thành limo chống đạn cấp VR8

Thứ Hai, 27/04/2020, 21:45
Là một hãng độ đến từ Đức, Klassen chuyên chuyển đổi những mẫu xe Mercedes-Benz hay Maybach trở thành phương tiện không chỉ sang trọng mà còn an toàn tuyệt đối dành riêng cho các chính khách...


Klassen có thể biến đổi một mẫu xe bình thường trở thành phương tiện khác biệt hoàn toàn, chẳng hạn như chiếc V-class được chuyển đổi thành mẫu minivan hạng S, hay từ chiếc xe 16 chỗ Mercedes Sprinter trở thành chiếc "King Van" vô cùng sang trọng.

Chiếc limo chống được đạn cấp VR8.

Không chỉ thực hiện việc tân trang những mẫu xe đến từ Stuttgart, danh sách các hãng xe đã từng qua tay Klassen có thể kể đến như Lexus, Bentley, Rolls-Royce. Và lần này, một chiếc Land Rover Range Rover Autobiography đã Klassen “hô biến” thành một chiếc limo chống đạn.

Chiếc Range Rover Autobiography đã được Klassen kéo dài thêm 1.016 mm để có thêm không gian nội thất - nâng chiều dài tổng thể của xe đạt mức 6.215 mm. Trục cơ sở cũng đã được kéo dài thành 4.136 mm.

Nâng cấp này giúp cho khoang hành khách của chiếc xe có thể bố trí được 4 ghế ngồi (không tính 2 ghế trước đã được ngăn riêng bởi vách kính), được bố trí dạng ngồi đối diện với nhau. Nếu muốn mở rộng không gian, hành khách hoàn toàn có thể điều chỉnh chỉ còn lại 2 ghế khoang hành khách, khi đó vị trí để chân gần như là vô tận, và có thể thoải mái tận hưởng độ sang trọng, thoải mái cùng một màn hình kỹ thuật số phía trước.

Tuy nhiên, điều thú vị nhất về chiếc Klassen Range Rover limo không chỉ ở thân hình được kéo dài. Toàn bộ chiếc xe đều đã được nâng cấp lên cấp độ chống đạn "VR8", tức có khả năng chịu được đạn cỡ 7.62mm từ khoảng cách 10m.

Hơn nữa, chiếc xe cũng được trang bị một hệ thống lốp xe chống đạn được phát triển do Klassen có khả năng chạy tốc độ 80 km/h và khoảng cách 80 km khi bị bắn.

Giá xe sau khi qua tay Klassen đã lên tới 19 tỉ đồng.

Và tất nhiên, cũng giống như bất kỳ mẫu xe nào được Klassen tinh chỉnh, giá để sở hữu chiếc Klassen Range Rover limo chống đạn là không hề rẻ. Gói trang bị đầy đủ khiến giá chiếc xe lên đến 811.000 USD (tương đương khoảng 19 tỉ đồng). Tuy nhiên, giá cả chắc chắn không thành vấn đề đối với tầm quan trọng của những người sẽ ngồi bên trong xe.

Thi Vân
.
.
.