"Khoác áo mới" cho siêu xe bằng… 2 triệu viên pha lê

Thứ Tư, 10/04/2019, 15:24
Đính 2 triệu viên pha lê Swarovski lên chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV, nữ doanh nhân trẻ người Nga Daria Radionova đã khiến "siêu bò" Italy trở nên khác biệt so với “phần còn lại” đồng thời thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên đường phố…

Chiếc Lamborghini Aventador SV gắn 2 triệu viên pha lê Swarovski xuất hiện trên đường phố London (Anh). Nữ chủ nhân của chiếc siêu xe có giá 366.000 USD này vốn là người có gu chơi siêu xe tinh tế.
Đây không phải là lần lần đầu tiên nữ doanh nhân trẻ người Nga này “chơi trội” như vậy. Các siêu xe trước đây của cô là Lamborghini Huracan và Mercedes-Benz CLS đời trước được đính lần lượt 1,3 triệu và 1 triệu viên pha lê Swarovski.
Với 2 triệu viên pha lê, siêu xe Lamborghini Aventador SV như biến thành hộp trang sức di động. Dĩ nhiên, quá trình hoàn thiện đã tốn rất nhiều công sức. Công đoạn thực hiện do CarsInCloaks, một hãng độ xe có trụ sở tại London, đảm nhận.
Mỗi khi chuyển động, Lamborghini Aventador SV tạo hiệu ứng giống như bầu trời sao lướt qua. Tuy nhiên, giữ cho xe luôn sạch sẽ để khoe hàng triệu viên pha lê là việc không hề đơn giản.
Một số hình ảnh khác.
V.Cường (theo carscoops)
.
.
.