Khám phá siêu SUV chạy điện giống Rolls Royce của Trung Quốc

Chủ Nhật, 02/02/2020, 13:42
Lấy cảm hứng từ mẫu xe siêu sang Rolls Royce, Hongqi E115 - sản phẩm của hãng xe Trung Quốc Hongqi (Hồng Kỳ), được đưa vào sản xuất vài tháng sau khi lộ diện tại Triển lãm xe hơi Frankfurt Auto Show.

Mẫu SUV chạy điện Hongqi E115 này được Gilles Taylor – người từng làm việc cho Rolls Royce - thiết kế.

Chiếc SUV hạng sang mới nhất của Hồng Kỳ khá giống concept Consequently, sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới xuất hiện gần đây trên các mẫu H7 và H9.

Hongqi E115 chạy điện hoàn toàn.

Hongqi E115 có lưới giả tản nhiệt gần như phủ kín mặt trước, bánh xe cỡ lớn, camera thay gương chiếu hậu, đèn hậu cực lớn nối với nhau bằng dải đèn LED dày.

Khi có mặt tại Frankfurt Auto Show hồi cuối năm ngoái, nội thất của Hongqi E115 được che kín nên không rõ mẫu sản xuất sẽ có khoang lái như thế nào.

Nếu giống H9, khoang lái Hongqi E115 sẽ được số hóa toàn diện với cụm đồng hồ số cỡ lớn, màn hình thông tin giải trí trung tâm cực lớn, nội thất bọc da cao cấp.

Hongqi E115 chạy điện toàn bộ và theo tiết lộ, SUV này có thể chạy được 600 km mỗi lần sạc, tăng tốc 0-100 km/h dưới 4 giây. Đây là thành tích ấn tượng với một mẫu xe cỡ lớn như này.

Thông tin về động cơ điện và pin của Hongqi E115 bản sản xuất vẫn chưa được tiết lộ nhưng nó sẽ có mặt trên thị trường cuối năm nay.

Thi Vân (tổng hợp)
.
.
.