Khám phá bộ đôi Aston Martin Vantage phiên bản kỷ niệm 100 năm

Chủ Nhật, 26/04/2020, 18:26
Mang ý nghĩa kỷ niệm tròn 100 năm thành lập hãng thiết kế Zagato đến từ Italia, dự án sản xuất 19 cặp siêu xe Aston Martin Vantage V12 Zagato Heritage Twins đã chính thức được công bố...

Bộ đôi siêu xe Aston Martin Vantage gồm hai phiên bản Coupe và Speedster được Zagato thiết kế theo hướng cổ điển lịch lãm.

Về tổng quan, bộ đôi này sở hữu những đường nét đặc trưng từ Zagato như kiểu mái “chẻ đôi” hay logo Z sơn vàng mang ý nghĩa phiên bản kỷ niệm 100 năm. Đây cũng là lần đầu tiên xuất hiện phiên bản mui trần Speedster trên dòng Vantage cho tới nay.

Khách hàng sẽ phải đặt mua cả cặp nếu muốn sở hữu Aston Martin Vantage.

Cung cấp sức mạnh cho bộ đôi Aston Martin Vantage đặc biệt này là khối động cơ V12 hút khí tự nhiên 5.9 lít, đã được tinh chỉnh với công suất cực đại 608 mã lực – cao hơn 86 mã lực so với nguyên mẫu. Đặc biệt, phần thân xe được làm hoàn toàn từ sợi carbon trong khi người lái có thể chủ động kiểm soát tính khí động học nhờ bộ cánh gió phía sau với khả năng đóng / mở linh hoạt. Ngoài ra, bộ mâm 19-inch với nắp khóa trung tâm như trên hình là sản phẩm thiết kế từ APP Tech.

Khách mua xe sẽ được toàn quyền cá nhân hóa sản phẩm, bắt đầu với việc chọn lựa từng chi tiết trên chiếc xe của mình với các nhà thiết kế tại khu vực Aston Martin St Gallen ở vùng Niederwil, phía bắc Thụy Sĩ.

Theo kế hoạch, bộ đôi này sẽ được giới thiệu chi tiết vào tháng 5 tới, sau đó là kế hoạch sản xuất bắt đầu từ qúy IV năm nay. Đặc biệt, theo nguồn thông tin hiện tại, khách hàng “bắt buộc” phải mua theo cặp, thay vì riêng lẻ từng chiếc xe.

Thi Vân (theo motor1)
.
.
.